Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Hỗ trợ giấc ngủ ngon

Hỗ trợ giấc ngủ ngon

Hỗ trợ giấc ngủ ngon

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v3.6.2Cập nhật:2023-10-17 07:55:24Kích thước:62.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hỗ trợ giấc ngủ ngon
  • Hỗ trợ giấc ngủ ngon
  • Hỗ trợ giấc ngủ ngon
  • Hỗ trợ giấc ngủ ngon

Ứng dụng hỗ trợ giấc ngủ ngon là một ứng dụng quản lý giấc ngủ thực sự trên thiết bị di động. Ứng dụng Good Night Sleep Aid giúp người dùng chìm vào giấc ngủ nhanh hơn, cải thiện chất lượng giấc ngủ và tìm hiểu thêm về tình trạng sức khỏe giấc ngủ.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Good Night Sleep Aid có số lượng lớn các công cụ hỗ trợ giấc ngủ và đội ngũ hỗ trợ giấc ngủ chuyên nghiệp, người quản lý giấc ngủ lành mạnh của bạn!

-Tư vấn tâm lý chuyên nghiệp và dịch vụ hỗ trợ giấc ngủ được cá nhân hóa trực tiếp để thư giãn cơ thể và tâm trí của bạn tốt hơn.

-Phân tích trạng thái giấc ngủ và tạo báo cáo phân tích giấc ngủ độc quyền (phân tích hàng tuần và phân tích hàng tháng)

-Tiến hành kiểm tra giấc ngủ thường xuyên để hiểu trạng thái giấc ngủ gần đây của bạn và thực hiện các cải tiến có mục tiêu.

——Mọi người đều là trợ lý cho giấc ngủ. Sau khi vượt qua chứng chỉ trình độ chuyên môn, bạn có thể trở thành trợ lý giấc ngủ để giúp đỡ người khác và cải thiện bản thân.

-Chữa bệnh bằng tiếng ồn trắng, sóng não thần kỳ và giai điệu thư giãn, nhanh chóng giải tỏa trí não và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

-Thêm nhiều loại tài liệu: sách nói, đài phát thanh, truyện xuyên không... để đáp ứng các nhóm nhu cầu khác nhau.

Tính năng phần mềm

— —Người có áp lực cao, áp lực công việc, áp lực học tập cao, cần tâm sự.

-Người bị mất ngủ cần nhạc hỗ trợ giấc ngủ để dễ ngủ.

-Người bị rối loạn giấc ngủ ở mức độ nhẹ hoặc trung bình (khó đi vào giấc ngủ, dễ thức giấc, mơ nhiều, ác mộng, ngủ chập chờn)

-Điều khiển âm thanh đa dạng: tiếng mưa, tiếng gỗ trong nhà bếp Âm thanh đốt cháy, v.v.

-Muốn hiểu hiệu quả giấc ngủ của bạn và cải thiện giấc ngủ của bạn.

-Người bị mất ngủ do môi trường thay đổi đột ngột như đi du lịch, công tác, đi nước ngoài v.v..

-Người bị mất ngủ do môi trường ồn ào như sống tập thể hoặc quay mặt ra đường (sinh viên, công nhân, ký túc xá nhà máy, v.v.).

-Tôi muốn trở thành bạn tốt hơn.

Giới thiệu chức năng

Trợ lý giấc ngủ

-Dịch vụ hỗ trợ giấc ngủ chuyên nghiệp dành cho thiết bị hỗ trợ giấc ngủ:

Trong những khoảnh khắc nhịp độ nhanh, mọi khía cạnh Căng thẳng và lo lắng vây quanh chúng ta. Không ai có thể diễn tả được sự chán nản trong lòng chúng tôi. Nói ra thì có vẻ kiêu căng quá, khó tiêu hóa được. Vào một buổi tối vui vẻ, chúng ta có thể nói về mọi lo lắng của mình mà không cần phải biện hộ. Một trợ lý giấc ngủ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn phân tích, giảm bớt lo lắng và có được trạng thái ngủ ngon hơn.

Trở thành trợ lý giấc ngủ

Trợ lý giấc ngủ bằng giọng nói thông thường và trợ lý giấc ngủ trò chuyện cần phải hoàn thành giai đoạn đầu tiên của chứng nhận kỹ năng và sau đó trải qua cuộc phỏng vấn với nhân viên chính thức. Những người vượt qua cuộc phỏng vấn sẽ trở thành Giáo viên Hỗ trợ Giấc ngủ Ngủ ngon và có thể bắt đầu cung cấp các dịch vụ hỗ trợ giấc ngủ.

Để đăng ký trợ lý giấc ngủ chuyên nghiệp, bạn cần cung cấp thêm chứng chỉ cố vấn tâm lý hoặc chứng chỉ học tập dưới cơ sở chứng nhận kỹ năng và phỏng vấn.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

1. Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Hỗ trợ giấc ngủ ngonTải về liên quan