Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Hoa Khắc Bang

Hoa Khắc Bang

Hoa Khắc Bang

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v1.0.140Cập nhật:2023-10-17 07:32:19Kích thước:71.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hoa Khắc Bang
  • Hoa Khắc Bang
  • Hoa Khắc Bang
  • Hoa Khắc Bang

Ứng dụng Huakebang là một công cụ tiếp thị và thu hút khách hàng chất lượng rất cao. Ứng dụng Huakebang có nhiều chức năng văn phòng hợp tác chuyên nghiệp tiện lợi và dễ sử dụng, nơi bạn có thể xử lý công việc kinh doanh và quản lý tài nguyên khách hàng một cách hiệu quả.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Huakebang là phần mềm dịch vụ quản lý toàn diện cho toàn bộ chuỗi ngành được phát triển cho ngành nông nghiệp. Người dùng có thể duyệt thông tin mới nhất của ngành một cách kịp thời và quản lý nhân viên công ty tại đây Các lợi ích bao gồm quản lý hàng tồn kho, quản lý mua hàng, quản lý bán hàng, quản lý tài chính và nhiều chức năng khác.

Tính năng phần mềm

华Kebang, hệ thống quản lý tích hợp của toàn bộ chuỗi ngành nông nghiệp bao gồm: quản lý mua sắm, quản lý bán hàng, quản lý hàng tồn kho, quản lý khách hàng, quản lý công ty, quản lý tài chính, quản lý thu chi, quản lý hàng hóa và quản lý bao bì đều được tích hợp.

Chức năng phần mềm

[Quản lý mua hàng]

Tiêu chuẩn mua hàng và kế hoạch mua hàng vận hành đơn giản, nhân viên mua hàng nộp đơn giản và thuận tiện kế hoạch và việc thiết lập các tiêu chuẩn mua hàng nhanh chóng và hiệu quả. .

[Quản lý bán hàng]

Tiêu chuẩn, theo đợt, thanh toán, trả lại, thoát, tra cứu, đối chiếu và niêm yết, quy trình rõ ràng, thao tác đơn giản và quy trình bán hàng đơn giản nhanh chóng nhận ra.

[Quản lý hàng tồn kho]

Lưu kho, bốc hàng, phân bổ, báo cáo tổn thất, giao hàng, đánh giá, yêu cầu, nhập và quản lý, quy trình hoàn chỉnh, cơ cấu rõ ràng, lựa chọn phong phú, quản lý hàng tồn kho Tốt người giúp đỡ.

[Quản lý khách hàng]

Mời, nhập, thủ công, quét mã, thêm rất đơn giản và thuận tiện, hình thức phong phú, bạn có thể thêm bạn bè, chọn loại, hiển thị danh sách, xóa tại trong nháy mắt, thuận tiện và rõ ràng cho khách hàng quản lý.

[Quản lý công ty]

Cửa hàng, nhân viên, vai trò, công nhân tạm thời, phương tiện, v.v. , tương đối toàn diện và phù hợp với chức năng kiến ​​trúc cơ bản của công ty.

[Quản lý tài chính]

Các khoản phải thu, phải trả, thu nợ, thanh toán tài khoản, thu nhập và chi phí, tài khoản, tiền mặt và thu nợ tài khoản. Quy trình tài chính rõ ràng và nhanh chóng, số liệu thống kê theo thời gian thực. Các chức năng vừa toàn diện vừa ngắn gọn.

[Quản lý thu nhập và chi tiêu]

Các chi phí đi lại, ăn uống và các chi phí khác rất dễ được ghi lại và bạn cũng có thể xác định các loại thu nhập và chi tiêu của riêng mình.

[Quản lý sản phẩm]

Danh sách sản phẩm ngắn gọn, trang nhã, có cấp độ rõ ràng, bạn có thể tự mình đăng ký các loại sản phẩm. Đối với các tùy chọn trình bày và thanh toán.

[Quản lý đóng gói]

Việc mua hàng, vận chuyển, tái chế, kiểm kê, yêu cầu, danh mục, nhập hàng, trả lại giỏ hàng và trả lại được tích hợp để tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động phi tập trung.

Trang chủ: Hoa Khắc Bang tiếp thị