Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Baidu bỏ túi

Baidu bỏ túi

Baidu bỏ túi

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v3.0.0.3Cập nhật:2023-10-17 07:24:50Kích thước:7.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Baidu bỏ túi
  • Baidu bỏ túi
  • Baidu bỏ túi
  • Baidu bỏ túi

Baidu Pocket là phần mềm duyệt thiết bị đầu cuối di động dựa trên tìm kiếm của Baidu. Tuân thủ khái niệm "Chỉ cần nhấp vào Baidu, bạn sẽ biết", Baidu sẵn sàng cung cấp cho người dùng Internet di động khả năng tìm kiếm trên web, tìm kiếm kiến ​​thức và các dịch vụ cộng đồng tập trung vào Tieba một cách thuận tiện và nhanh chóng. Nó hiện hỗ trợ các hệ điều hành di động chính thống trong nước
.

Giới thiệu chính thức

Giao thông đi ngoại tỉnh.

Sử dụng giao diện dữ liệu độc quyền, tốc độ nhanh hơn và tiết kiệm lưu lượng.

Chúc bạn vui vẻ.

Tieba được tùy chỉnh và tối ưu hóa để xem nhanh. Kiểm tra của tôi mọi lúc, mọi nơi.

Người quản lý diễn đàn

Tất cả các diễn đàn phổ biến và bài đăng phổ biến Cập nhật bất cứ lúc nào, không ngừng.
[div]

Nhật ký cập nhật

[div]

Baidu cầm tay 3.0 đã được nâng cấp hoàn toàn và có giao diện hoàn toàn mới! Phiên bản mới được tối ưu hóa và nâng cấp 360 độ, khiến bạn được làm mới 100% và đầy bất ngờ!

[Tốc độ lõi tứ] Chứa công cụ thông minh "lõi tứ" để tối đa hóa việc sử dụng khả năng phần cứng trong duyệt, tìm kiếm, tải xuống, và phát lại video Đạt được trải nghiệm duyệt web tốc độ cao về mặt tốc độ!

[Tầm nhìn mới] Giao diện chính của sản phẩm phẳng và mới, đẹp và mới mẻ! Hoạt động đơn giản và trực tiếp hơn, và trải nghiệm mới!

[Tìm kiếm theo ý muốn] Chức năng tìm kiếm thả xuống giúp rút ngắn đáng kể đường dẫn tìm kiếm và giúp trải nghiệm tìm kiếm dễ dàng hơn. Bất cứ khi nào bạn muốn tìm kiếm, bạn có thể bắt đầu bằng cách kéo ngăn thông báo xuống mà không cần thoát khỏi ứng dụng hiện tại!

[Tiểu thuyết mới] Được đề xuất bởi "những tên tuổi lớn", chủ đề đặc biệt, danh sách có thẩm quyền, trải nghiệm đọc tuyệt vời! Nhưng toàn bộ cuốn sách đều ngoại tuyến, không có Internet và có một cuốn tiểu thuyết!

[Video mới] tập hợp hàng chục triệu tài nguyên và nội dung độ phân giải cao iQiyi được phát mà không có quảng cáo, khiến việc xem video trở nên thú vị hơn xem ngoại tuyến! Chế độ một tay, xem phim bằng một tay!

Đăng ký chủ đề gốc, cá nhân hóa và kết hợp miễn phí nội dung lớn!

[Chế độ ban đêm] Video Otaku, ký túc xá nữ, truyện hoa sen, quét khu vực xung quanh và tìm “thêm”...tạo ra thứ tốt nhất video cho bạn trước khi đi ngủ Dịch vụ duyệt web thân mật!

Baidu bỏ túiTải về liên quan