Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Hải Nam khỏe mạnh

Hải Nam khỏe mạnh

Hải Nam khỏe mạnh

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v3.0.9Cập nhật:2023-10-13 08:35:43Kích thước:26.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hải Nam khỏe mạnh
  • Hải Nam khỏe mạnh
  • Hải Nam khỏe mạnh

Ứng dụng Healthy Hải Nam là nền tảng dịch vụ y tế di động quan tâm đến sức khỏe của người dân. Ứng dụng Healthy Hainan hỗ trợ đăng ký cuộc hẹn trực tuyến, giúp kiểm tra thông tin của các chuyên gia y tế ở các khoa khác nhau dễ dàng hơn và truy vấn thông tin sức khỏe và y tế mong muốn trực tuyến.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Healthy Hải Nam là một nền tảng dịch vụ cuộc sống lành mạnh toàn diện được Trung tâm Thông tin Thống kê của Ủy ban Y tế tỉnh Hải Nam tạo ra đặc biệt cho người dùng địa phương. Nó rất thuận tiện khi sử dụng và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng cũng như các chức năng bên trong.

Tính năng phần mềm

1 Dịch vụ mã sức khỏe cung cấp cho người dùng một kênh để xem mã sức khỏe theo thời gian thực. Chỉ cần một mã là đủ và nó có tính di động cao.

2. Dịch vụ quản lý đơn hàng cho phép người dùng thực hiện các yêu cầu trực tuyến kịp thời về các đơn đặt hàng trực tuyến và các vấn đề thanh toán của họ, giúp người dùng thuận tiện trong việc quản lý đơn hàng của mình cho phù hợp.

3. Người dùng hồ sơ sức khỏe có thể xem ngoại tuyến hồ sơ hiệu suất của họ trong thời gian thực và người dùng tệp điện tử có thể xem chúng trên điện thoại di động, điều này rất thuận tiện.

Giới thiệu chức năng

Ứng dụng Healthy Hải Nam dựa trên dự án liên kết ba ngành y tế và nhằm mục đích cung cấp cho người dân trong tỉnh khả năng truy cập hồ sơ sức khỏe một cách di động và thuận tiện.

Các dịch vụ tiện lợi như đăng ký khám bệnh, tra cứu và thanh toán báo cáo thanh tra, xếp hàng đăng ký hỗ trợ nhận dạng lẫn nhau đa mã, tra cứu thuốc, đăng ký bảo hiểm y tế và truy vấn thông tin khác;

Trên cơ sở Để đạt được sự thuận tiện , việc giám sát kinh doanh, cảnh báo sớm và xử lý chung của các văn phòng được ủy quyền và các cơ sở y tế ở các huyện và quận trên toàn tỉnh sẽ được mở ra cho các cơ quan và khu vực pháp lý của riêng họ.

Đồng thời, các dịch vụ y tế trực tuyến được mở ra cho bệnh nhân, hình thành hệ sinh thái tương tác giữa chăm sóc y tế, thuốc men và bảo hiểm y tế.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Xem xét hồ sơ sức khỏe
2. Đăng ký y tế
3. Các dịch vụ tiện lợi như yêu cầu báo cáo kiểm tra và thanh toán
4 . Xếp hàng đăng ký hỗ trợ nhận dạng lẫn nhau của nhiều mã
5. Truy vấn thuốc
6. Đăng ký bảo hiểm y tế và truy vấn thông tin khác