Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > ngôi sao V

ngôi sao V

ngôi sao V

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v4.9.7Cập nhật:2023-04-08 10:01:28Kích thước:86.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • ngôi sao V
  • ngôi sao V
  • ngôi sao V
  • ngôi sao V
  • ngôi sao V

"V" là phần mềm cho phép bạn dễ dàng thưởng thức các video LIVE/VOD của người nổi tiếng trên điện thoại di động. Tìm kiếm những người nổi tiếng mà bạn yêu thích và theo dõi họ. Trong khi thưởng thức các video liên quan đến những người nổi tiếng đó, bạn có thể để lại nhận xét hoặc lượt thích để bày tỏ tình yêu của mình với tư cách là một người hâm mộ. Dựa trên số lượt nhấp vào video, Chemi-beat của mỗi sao sẽ được tích lũy và sẽ giảm giá cho người dùng có Chemi-beat cao. Lịch phát sóng của V có thể được xác nhận trước nhưng các chương trình riêng của người nổi tiếng sẽ được phát sóng ngẫu nhiên mà không báo trước. Sự quyến rũ của một ngôi sao mà bạn chưa từng trải qua, hãy tận hưởng nó qua V nhé!

Tính năng phần mềm

"V" là phần mềm video được phát triển bởi NAVER và đã trở thành niềm yêu thích của nhiều người dùng nổi tiếng, đó chính là V APP. Được biết, nhiều ngôi sao nhạc pop Hàn Quốc BigBang, Wonder Girls, BEAST, v.v. đang sử dụng V APP của NAVER để phát sóng trực tiếp.

Tại Hoa Kỳ, Facebook cũng đã tung ra APP thư giãn cá nhân theo thời gian thực dành riêng cho những người nổi tiếng. Ở Hoa Kỳ, không chỉ các buổi phát sóng trực tiếp solo của những người nổi tiếng mà cả các buổi phát sóng trực tiếp solo của người bình thường qua mạng xã hội cũng rất phổ biến. Loại hình phát sóng trực tiếp này không đơn giản như quay video và chia sẻ trên Internet, bạn cũng có thể sử dụng đặc điểm của điện thoại di động để phát sóng trực tiếp mọi lúc mọi nơi.

* Theo dõi Celebs

Vui lòng chọn người nổi tiếng mà bạn yêu thích và theo dõi họ. Nếu có chương trình radio của người nổi tiếng mà bạn theo dõi ở V, bạn sẽ nhận được lời nhắc trước. Bạn càng theo dõi nhiều video của những người nổi tiếng thì chỉ số thân thiết giữa những người nổi tiếng và người dùng càng được tích lũy. NAVER đã ra mắt phiên bản demo của ứng dụng phát trực tiếp dành cho người nổi tiếng "V" vào ngày 31 tháng 7. Các nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc như BigBang, BEAST, Wonder Girls, KARA, AOA và CNBLUE, các công ty lập kế hoạch như SM TOWN và diễn viên Chu Nguyên đã tham gia dự án Sự kiện phát sóng trực tiếp này. Trong phiên bản chính thức do APP phát hành, nam diễn viên Xu Kangjun và những người khác cũng sẽ tham gia, phạm vi ngôi sao sẽ được mở rộng. Được biết, V APP đã được tải xuống 610.000 lần tại 170 quốc gia chỉ sau một ngày sau khi phát hành. NAVER cho biết khoảng 50% số lượt tải xuống được thực hiện ở các khu vực nước ngoài như Châu Á, Bắc và Nam Mỹ, Châu Âu và Trung Đông.

Giới thiệu chức năng

* Các kênh phổ biến:

BIGBANG, SMTOWN, BTS, YGFamily, iKON, Apink, WINNER, GOT7, INFINITE, BTOB, BEAST, AOA , SISTAR, CNBLUE, miss A, Girl's Day, 2PM, Joonation, 4 Minute, VIXX

  * Lịch phát sóng chương trình

Bạn có thể xác nhận trước lịch phát sóng của các chương trình radio nổi tiếng ở V . Nếu bạn không muốn bỏ lỡ TRỰC TIẾP của người nổi tiếng, hãy nhớ kiểm tra lịch phát sóng!

* Video phổ biến

Các video phổ biến của V có thể được sưu tầm và thưởng thức trên trang “Phổ biến”. Ở V, những video có nhiều lượt thích nhất sẽ tự động hiển thị trên màn hình Phổ biến, hãy nhấp và thích nhiều hơn vào video của những người nổi tiếng mà bạn yêu thích.

* Chemi-beat là gì?

Nó là tên viết tắt của "chemistry beat", kết hợp giữa "mối quan hệ của tôi với những người nổi tiếng (hóa học)" với "nhịp tim (nhịp đập)" "Từ biểu đạt độc đáo của V. Nếu bạn theo dõi người nổi tiếng và xem TRỰC TIẾP/VOD trên các kênh người nổi tiếng tương ứng thì "Chemi-beat" sẽ tăng lên. Các khoản giảm giá bổ sung sẽ được cung cấp sau đó dựa trên chỉ số "Chemi-beat". Trong V APP, những người nổi tiếng cung cấp 2 đến 6 chương trình mới mỗi ngày. Không chỉ có các buổi phát sóng trực tiếp concert và chương trình mà còn có âm nhạc, ẩm thực, làm đẹp, giáo dục, "Chương trình ẩm thực của 2PM Taecyeon, Wooyoung và Nichkhun", "Chương trình làm đẹp cơ thể của AOA Hyejeong", "Buổi phát sóng tư vấn rắc rối của Apink"... Các chương trình với nhiều chủ đề khác nhau như các buổi nói chuyện cũng như diện mạo hàng ngày không chỉnh sửa của những người nổi tiếng sẽ được trình bày theo nhiều cách khác nhau. Ngoại trừ một số buổi phát sóng trực tiếp các buổi hòa nhạc quy mô lớn, tất cả đều được quay trực tiếp và tải lên bằng điện thoại thông minh của các ngôi sao. "BigBang's Countdown" vào ngày 4 tháng này đã lập kỷ lục 800.000 lượt xem trong thời gian phát sóng trực tiếp hơn một giờ. Người xem có thể trả lời tin nhắn trong cửa sổ trò chuyện và gửi trái tim tương đương với "lượt thích". Đoạn video cuối cảnh phát sóng những điểm nổi bật thông qua VOD.

Hướng dẫn sử dụng

 Làm cách nào để xem buổi phát sóng trực tiếp của V Star Live?

Đầu tiên, bạn hãy tìm video muốn xem trên trang chủ. Bấm để mở.

Bạn có thể xem nó. Các nút bên phải cũng có thể thực hiện các điều chỉnh theo ý muốn, điều chỉnh phụ đề, điều chỉnh độ phân giải, v.v.

Câu hỏi thường gặp

 Đồng xu là gì và cách sử dụng nó?

Xu là đơn vị tiền tệ riêng của V LIVE có thể được sử dụng để thưởng thức các video và chức năng khác biệt của V LIVE+.

Bạn có thể nạp tiền bằng nhiều nền tảng khác nhau (PC/Android/iOS) mà bạn sử dụng và số tiền đã nạp có thể được sử dụng để mua các sản phẩm V LIVE+.

Xu chỉ có thể được xác nhận và sử dụng trên nền tảng nạp tiền. Nội dung mua bằng xu có thể được sử dụng trên tất cả các nền tảng có cùng một tài khoản.

Tôi có thể gửi tiền ở đâu?

Bạn có thể mua tính năng nạp tiền trong ‘Trang của tôi’ trong phần ‘Cài đặt’ của V LIVE APP.

 (1) Nhấn nút [ba] ở phía trên bên trái của APP

 (2) Nhấp vào ảnh đại diện để chuyển đến 'Trang của tôi'

 (3) Nhấp vào Số lượng xu sở hữu trong ảnh đại diện 'Trang của tôi' được chuyển đến trang chi tiết về xu

(4) Nhấn nút 'Mua xu' trên trang chi tiết về xu và nạp tiền trên trang nạp tiền

Sau khi đăng nhập vào phiên bản PC, hãy chuyển đến Trang của tôi và bạn cũng có thể nạp xu.

Tuy nhiên, tiền được nạp trên các nền tảng cụ thể (Android/iOS/PC) chỉ có thể được sử dụng trên nền tảng đã thực hiện nạp tiền.

Tôi có thể xem số tiền đã thanh toán ở đâu?

Bạn có thể xác nhận số xu đã mua trong ‘Trang của tôi’ trong danh mục ‘Cài đặt’ của ỨNG DỤNG V LIVE.

(1) Nhấn nút [ba] ở phía trên bên trái của APP, nhấp vào ảnh đại diện để chuyển đến 'Trang của tôi'

(2) Nhấp vào số lượng xu bên dưới phần ảnh đại diện 'Trang của tôi', di chuyển đến trang chi tiết coin để xác nhận danh sách mua hàng.

Phiên bản PC có thể được xác nhận trong Trang của tôi > Tiền của tôi > Đã kiếm được.

Ngay cả khi bạn đăng nhập bằng cùng một tài khoản, chi tiết nạp tiền có thể không được đọc do các nền tảng khác nhau, vì vậy vui lòng đăng nhập vào nền tảng nơi bạn đã mua hàng và xác nhận danh sách số tiền đã mua. (PC/Android/iOS khác nhau)

Nhật ký cập nhật

v4.9.7-Thay đổi trong phương thức thanh toán sản phẩm
-Cải thiện khả năng sử dụng và sửa lỗi
?
Trang chủ: Cách chơi Đội chị em chí mạng trong "Trận chiến toàn sao" (Cách chơi Đội chị em chí mạng trong "Trận chiến toàn sao") Làm thế nào để có được cú nhảy của Jotaro Kujo trong Smash Bros. (Danh sách di chuyển của Jojo All-Stars Smash Bros. Jotaro Kujo) Làm cách nào để chơi Trò chơi toàn sao nba2k21? (Cách chơi Trò chơi toàn sao nba2k21) Đua xe F1 All-Stars (Tay đua ngôi sao F1) chuyển đổi Super Smash Bros. Limited (Phiên bản giới hạn Super Smash Bros.) Chiến binh Zelda 3ds: Hyrule All-Stars (Hướng dẫn về chiến binh Zelda 3ds Hyrule All-Stars) Cách chơi đội nữ “All-Star Battle” (Cách chơi tốt đội nữ “All-Star Battle”) nút chuyển đổi Super Smash Bros. (chuyển đổi mở khóa nhân vật Super Smash Bros.) Cách trao đổi số sao bạn muốn trong 2k17 (cách trao đổi người chơi trong 2k17) Chuyển đổi combo Smash Bros. Pikachu (Nintendo All-Stars Smash Bros. Pikachu và Pichu) Cách chơi đội Aggro trong "Trận chiến toàn sao" (Cách chơi đội Aggro trong "Trận chiến toàn sao") Giá váy ngôi sao hồng đảo Obi (Váy khiêu vũ lãng mạn màu hồng đảo Obi) chuyển đổi Super Smash Bros. Pikachu (Kỹ năng Super Smash Bros. Pikachu) Công dụng của trang phục của ngôi sao Octopath Traveller (NPC Octoward Traveler Starry) ngôi sao ban nhạc trung học Phiên bản Star DreamWorks Girls Phiên bản Jiuyou Trò chơi di động Star DreamWorks Girls Edition giải đấu toàn sao ca hát và nhảy múa tất cả các ngôi sao Super Smash Bros. Empress mod (All-Star Super Smash Bros. Empress mod phiên bản cực ngầu) Super Smash Bros. Zero Armored Samus (Nintendo Super Smash Bros. Zero Armored Samus) Mật mã ăn thịt gà véo mặt William Chen (mật mã ăn gà véo mặt) Super Mario Smash Bros. (Phiên bản giới hạn của Super Mario Smash Bros. dành cho Nintendo) Cách chiến đấu với Luigi trong Super Smash Bros. (Super Smash Bros. Luigi)

ngôi sao VTải về liên quan