Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > thỏ âm thanh

thỏ âm thanh

thỏ âm thanh

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v2.5Cập nhật:2023-10-12 06:11:20Kích thước:Hệ thống:安卓 iOSNgôn ngữ:中文

  • thỏ âm thanh
  • thỏ âm thanh
  • thỏ âm thanh
  • thỏ âm thanh

Giới thiệu Về Intoo APP

Intoo là một ứng dụng video ngắn âm nhạc đơn giản và thú vị.

Với Yintu, bạn có thể dễ dàng tạo các video nhạc ngắn chất lượng cao từ tài liệu video và hình ảnh, đồng thời biến cuộc sống của bạn thành một bộ phim theo cách đơn giản nhất.

-Video nhạc cực kỳ đơn giản: loại bỏ trải nghiệm hậu kỳ phức tạp và hoàn tất quá trình chỉnh sửa video chỉ bằng một cú nhấp chuột.

- Lựa chọn thư viện nhạc miễn phí trên toàn mạng: Thư viện nhạc lớn của QQ Music, Yintu tự động giới thiệu cho bạn.

-Công nghệ đen để đồng bộ hóa âm thanh và video: các hiệu ứng chuyển tiếp khớp liền mạch với lời bài hát và nhịp điệu.

-Tổ chức ảnh và chuyển đổi câu chuyện: Tổng hợp và đề xuất thư viện thông minh, chia sẻ tức thì các mảnh ghép cuộc sống.

============================================= === ======

Intoo là một ứng dụng video ngắn âm nhạc đơn giản và thú vị khác do Tencent phát triển và phát hành. Chúng ta có thể sử dụng Yintu để đơn giản biến các video và tài liệu hình ảnh đã quay thành các video nhạc ngắn và xuất bản chúng lên Khoảnh khắc WeChat chỉ bằng một cú nhấp chuột. Hãy đến và tải xuống miễn phí. Phiên bản miễn phí chính thức mới nhất của ứng dụng Yintu hiện đã có sẵn.

============================================= === ======

Intoo (tiếng Trung: "音Rabbit") là một công cụ video và cộng đồng cho phép người dùng tạo video nhạc điện ảnh từ những khoảnh khắc khó quên của họ bằng cách thêm các hiệu ứng đặc biệt và Beat- kết hợp âm nhạc để chỉnh sửa và chia sẻ chúng với bạn bè hoặc cộng đồng của họ.

Ưu điểm của Yintu APP

So với các ứng dụng video ngắn phổ biến như Tik Tok và Huoshan Video, Yintu APP vẫn có những ưu điểm mà các ứng dụng video ngắn khác không thể sánh được. Trước đây, WeChat đã sửa các video ngắn và tạm dừng phát trực tiếp các video được chia sẻ bởi các ứng dụng video ngắn trong WeChat. Tuy nhiên, sau khi thử nghiệm, các video do Yintu sản xuất có thể được mở và phát trực tiếp sau khi chia sẻ với bạn bè. Đây sẽ là một cách tuyệt vời để Yintu mở rộng tầm ảnh hưởng của mình.

Đánh giá của người dùng Yintu APP

Các chức năng chính của Yintu APP bao gồm phân loại album thông minh và đề xuất nhạc cho thư viện nhạc của toàn mạng. , mức độ hoàn thiện cao và phân tích đề xuất chính xác.

Các video nhạc ngắn do Yintu APP sản xuất hỗ trợ Khoảnh khắc chỉ bằng một cú nhấp chuột, đây là một chức năng tuyệt vời.

Trang chủ:

thỏ âm thanhTải về liên quan