Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Ngủ trong vài giây với tiếng ồn trắng

Ngủ trong vài giây với tiếng ồn trắng

Ngủ trong vài giây với tiếng ồn trắng

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v1.0.22Cập nhật:2023-10-10 08:33:30Kích thước:29.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Ngủ trong vài giây với tiếng ồn trắng
  • Ngủ trong vài giây với tiếng ồn trắng
  • Ngủ trong vài giây với tiếng ồn trắng

Sleep White Noise là phần mềm hỗ trợ giấc ngủ bằng tiếng ồn trắng đơn giản và dễ sử dụng. Sleep White Noise có nhiều lựa chọn nội dung tiếng ồn trắng, có thể giúp người dùng giảm bớt căng thẳng. Những âm thanh tự nhiên giúp người dùng chìm vào trạng thái thiền định và dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Giới thiệu phần mềm

Sleep White Noise là một ứng dụng hỗ trợ giấc ngủ mạnh mẽ và rất phổ biến. Phần mềm có nhiều chức năng khác nhau có thể giúp người dùng ngủ ngon hơn. Trong phần mềm có nhiều loại tiếng ồn trắng khác nhau, đảm bảo âm thanh của gió và âm thanh dưới nước tự nhiên, giúp người dùng chặn tiếng ồn bên ngoài, tận hưởng âm thanh tự nhiên và ngủ ngon hơn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1 .[Chúc bạn một giấc ngủ bình yên]

Tuyển tập 15 loại tiếng ồn trắng, bao gồm âm thanh tự nhiên, bầu không khí cuộc sống, v.v. , có thể giúp bạn chặn tiếng ồn bên ngoài, tăng ngưỡng đánh thức giấc ngủ và cải thiện giấc ngủ.

2. [Nhanh chóng chìm vào giấc ngủ]

Không chỉ có tiếng ồn trắng, bạn còn có thể sử dụng ASMR chuyên nghiệp của chúng tôi để đồng hành cùng bạn đi vào giấc ngủ, các khóa học thiền trước khi đi ngủ chuyên nghiệp và hướng dẫn phương pháp đào tạo chuyên nghiệp, Giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh chóng.

3. [Thói quen tốt]

Chúng tôi có mô-đun lập kế hoạch giấc ngủ tích hợp sẵn. Bạn có thể tùy chỉnh kế hoạch ngủ của riêng mình dựa trên sự sắp xếp công việc và cuộc sống khác nhau trong tuần để giúp theo dõi và cải thiện thói quen làm việc và nghỉ ngơi của bạn. Sức khỏe tốt đến từ việc làm việc và nghỉ ngơi tốt!

Ưu điểm của phần mềm

1. [Focus]

Đồng hồ Pomodoro tích hợp để theo dõi hiệu quả công việc và học tập của bạn, đặc biệt phù hợp với những người sắp thi cử và khó tập trung. ;

2.[Awakening]

Người lao động nhập cư có luôn bối rối vào buổi sáng không? Đến với buổi đào tạo 10 phút sảng khoái, bạn phải tỉnh táo để hoàn thành KPI! !

3.[Nghỉ trưa]

Buổi trưa không ngủ thì buổi chiều sẽ suy sụp, bạn biết chức năng này mà~

4. [Ngẫm]

< p>Các khóa hướng dẫn thiền chuyên nghiệp không chỉ điều hòa cơ thể và tâm trí của bạn mà còn giúp bù đắp tình trạng thiếu ngủ của bạn;

5. [Sáng khoái]

< p>Buổi chiều tràn đầy năng lượng, xuân thu hạ sẽ mệt mỏi, yếu đuối? Không cần phải bận tâm làm mới bản thân!

6. [Huyết áp tâm trương]

Một người dù tích cực và lạc quan đến đâu thì ẩn chứa trong lòng mình ngọn lửa suy sụp. Vì bạn không thể thoát khỏi căng thẳng nên đừng để nó làm tổn thương bạn! !

Ngủ trong vài giây với tiếng ồn trắngTải về liên quan