Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Thiền Hari

Thiền Hari

Thiền Hari

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v1.1.6Cập nhật:2023-10-02 09:34:42Kích thước:20.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thiền Hari
  • Thiền Hari
  • Thiền Hari
  • Thiền Hari

Ứng dụng thiền Hari là công cụ di động giúp bạn có giấc ngủ ngon. Ứng dụng Thiền Hari cung cấp một môi trường ngủ yên tĩnh, nơi bạn có thể tạo không gian riêng để thư giãn và thiền trực tuyến để giúp bạn chìm vào giấc ngủ.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng thiền Hari là ứng dụng thiền di động có nội dung thiền khoa học, đa dạng, âm thanh chữa bệnh độc đáo, những câu chuyện thú vị về giấc ngủ và các nội dung phong phú khác. Heartly Thiền Heartly Lab là một thương hiệu sáng tạo ủng hộ và thực hành lối sống "chánh niệm". Nó cam kết tạo ra các trải nghiệm và dịch vụ về sức khỏe thể chất và tinh thần bao gồm "sản phẩm nội dung trực tuyến + trải nghiệm ngoại tuyến + kịch bản tiêu dùng sáng tạo".

Chức năng của phần mềm

là Đề xuất của bạn

Dành riêng cho bạn dựa trên tình huống hiện tại và nhu cầu nâng cao.

Trải nghiệm đắm chìm

Những âm thanh thiên nhiên của đất trời cùng âm nhạc sóng não tiên tiến khiến con người cảm thấy thư giãn, vui vẻ

Những câu chuyện về giấc ngủ

Kỹ thuật hình dung cảnh và chánh niệm Kết hợp với nhau, nó có thể làm giảm mệt mỏi và giúp bạn ngủ yên.

Nhiều chủ đề

Chánh niệm và thiền định có hệ thống trong cuộc sống có thể làm hài lòng cả người mới và người thành thạo.

Báo cáo Thiền

Ghi lại kết quả luyện tập sẽ giúp bạn hình thành thói quen tốt về cân bằng thể chất và tinh thần.

Điểm nổi bật của phần mềm

Chúng tôi hy vọng rằng thông qua sức mạnh của công nghệ tốt, chúng tôi có thể mang lại cuộc sống và trải nghiệm cuộc sống hạnh phúc, yên bình và thỏa mãn cho những người dân thành thị bận rộn cũng như một lối sống đa dạng và bền vững . .

Heartly Lab Thiền, là một ứng dụng thiền, tập trung vào việc tạo nội dung thiền chánh niệm cho các chuyên ngành khoa học. Nội dung đều đến từ các chuyên gia, học giả và học viên trong và ngoài nước với nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp những câu chuyện về giấc ngủ, nhạc sóng não chữa bệnh và âm thanh của vạn vật tự nhiên.

Giúp bạn nhấn nút tạm dừng cuộc sống khi bạn đang hồi hộp và lo lắng.

Ưu điểm phần mềm

-Nội dung thiền chuyên nghiệp: Heartly Lab kết hợp các lý thuyết và ứng dụng liên ngành như kinh điển phương Đông, tâm lý học phương Tây và khoa học thần kinh để ra mắt "Hành trình nhập môn chánh niệm bảy ngày" " , "Chuỗi giấc ngủ chánh niệm bảy ngày", "Nút tạm dừng cuộc sống 996", "Ăn uống lành mạnh với tâm trí" và các khóa học chánh niệm xuất sắc khác [br/]

-Âm thanh chữa bệnh nổi bật: tiếng ồn trắng tự nhiên, sóng não Âm nhạc làm giảm căng thẳng, giúp bạn cải thiện giấc ngủ, tập trung và thư giãn; các cảnh âm thanh khác nhau: mưa phùn, lửa trại, lạch, quán cà phê, v.v. , khiến bạn đắm chìm trong tần số tự nhiên.

-Những câu chuyện về giấc ngủ tuyệt vời: đưa bạn lên một chuyến tàu du lịch để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thế giới, bước vào thế giới văn học để chiêm ngưỡng những tác phẩm kinh điển, v.v. , để đảm bảo rằng bạn có thể chìm vào giấc ngủ sâu và yên tĩnh.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Thiền Hari. Thiền