Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vui vẻ giải trí > bậc thầy về cá gỗ

bậc thầy về cá gỗ

bậc thầy về cá gỗ

Loại:vui vẻ giải tríPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-09-29 09:14:44Kích thước:47MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • bậc thầy về cá gỗ
  • bậc thầy về cá gỗ
  • bậc thầy về cá gỗ
  • bậc thầy về cá gỗ
  • bậc thầy về cá gỗ

Muyu Master là phần mềm cho phép bạn cộng công bằng cách chạm vào con cá gỗ trên điện thoại di động và nó có thể tính toán công đức của bạn. Muyu Master cung cấp cá gỗ mô phỏng và nhiều loại nhạc giảm áp lực để bạn thư giãn cơ thể và tâm trí.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Muyu Master là một phần mềm giải nén rất kỳ diệu và thú vị. Công đức +1 mang đến cho bạn may mắn mỗi ngày. Cho dù bạn đang giết thời gian hay không ngủ được, bạn có thể gõ vào con cá gỗ điện tử này. Âm thanh kỳ diệu và có nhịp điệu mạnh mẽ, có thể giúp bạn thư giãn, làm trống đầu óc và xoa dịu thần kinh để bạn có thể có một giấc ngủ ngon. Ngoài chú cá gỗ điện tử còn có những vị Phật cười cùng bạn, những chú mèo con hút xui xẻo và thải ra chất thải hạt nhân!

Tính năng phần mềm

1 .Một công cụ mô phỏng giọng nói trực tuyến được thiết kế đặc biệt cho người dùng ca hát. Âm thanh ma thuật, rất giảm căng thẳng và nhàm chán.

2. Chọn con cá gỗ yêu thích của bạn trên điện thoại di động và mô phỏng việc chạm vào con cá gỗ. Số lần chạm mỗi ngày sẽ được tính toán và giúp bạn tích lũy công đức;

3. Gõ cửa công đức +1, Nó cho phép bạn tích lũy công đức mỗi ngày, giảm căng thẳng một cách bình tĩnh và kéo dài sự may mắn của bạn bằng những món quà bất ngờ!

Chức năng của phần mềm

1. Thật thú vị khi trau dồi bản thân và trau dồi tính cách của bạn với Muyu để thư giãn hoàn toàn tâm trạng và thần kinh của bạn;

2. Hãy để chúng tôi Cùng nhau dọn lá rụng trước cửa Phật, Phật sẽ mỉm cười với bạn mỗi ngày để xua tan phiền muộn, bất hạnh, giữ tâm trạng vui vẻ;

3. Chúng ta hãy cùng nhau xin visa , và cuộc hôn nhân xa được kết nối bằng một sợi dây. Chú mèo con xui xẻo sẽ giúp bạn hấp thụ những điều xui xẻo, những điều không hay sẽ qua đi!

Mô tả phần mềm

1. Một tạo tác có thể giúp Phật tử tĩnh tâm. Hiệu ứng cá gỗ được phục hồi cao trong phần mềm và âm thanh tuyệt vời;

2. Liên tục Với chức năng khai thác, mỗi lần nhấn có thể nhận được +1 công đức, công đức này sẽ được thêm vào hộp công đức của bạn;

3. Bạn có thể chạm vào cá gỗ trên điện thoại của mình và chạm vào cá gỗ khi bạn cần tụng kinh ở nhà, thật đơn giản. Thuận tiện và vui vẻ.

bậc thầy về cá gỗTải về liên quan