Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Kho báu gen

Kho báu gen

Kho báu gen

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v6.2.2Cập nhật:2023-09-24 09:26:36Kích thước:90.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:其它

  • Kho báu gen
  • Kho báu gen
  • Kho báu gen
  • Kho báu gen
  • Kho báu gen

Ứng dụng GeneBao là phần mềm dịch vụ y tế và sức khỏe tập trung vào xét nghiệm di truyền. Không cần phải đến bệnh viện lấy máu mà có thể hoàn thành phân tích và giải thích di truyền chuyên sâu trực tuyến. Các học giả chuyên nghiệp sẽ cho bạn biết về gen của bạn và tìm ra tổ tiên của bạn.

Giới thiệu phần mềm

Genebox cung cấp các sản phẩm, dịch vụ xét nghiệm di truyền cá nhân chính xác, hữu ích, thú vị, tiện lợi, uy tín, chuyên nghiệp và yên tâm, chỉ cần 1ml nước bọt và thời gian chờ trong 72 giờ. Hãy để gen tích hợp vào một cuộc sống tốt hơn.

Tính năng phần mềm

Hiểu rõ Làm thế nào gen ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của bạn, bạn có thể tìm ra lối sống phù hợp nhất với cấu hình cây trồng của mình và làm cho mình một điều thực sự tốt.

Một xét nghiệm, ba bước đơn giản, chỉ 1ml nước bọt, không cần lấy máu, không cần đến bệnh viện, mọi lúc, mọi nơi, bạn có thể dễ dàng có được cẩm nang đời sống khoa học cá nhân hóa đẹp mắt và thiết thực.

Điểm nổi bật của phần mềm

Genebox áp dụng nền tảng và công nghệ xét nghiệm di truyền tiêu chuẩn cao nhất thế giới. Bộ thu thập nước bọt Genotek được FDA chứng nhận mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất và đảm bảo chất lượng mẫu;

Nền tảng thử nghiệm Illumina và chip gen ASA được tùy chỉnh cho người châu Á cung cấp quyền truy cập toàn diện vào 80 triệu thông tin về vị trí gen ;< /p>

Tất cả các hoạt động thử nghiệm đều được thực hiện trong các phòng thí nghiệm y tế được Ủy ban Y tế Quốc gia công nhận và quy trình phân tích dữ liệu và vận hành thử nghiệm tự động hóa cao đã được xây dựng để đảm bảo giải thích gen chính xác và nhanh chóng.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa logic cơ bản của giao tiếp phía trước và phía sau