Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Quản gia toàn năng MOMO

Quản gia toàn năng MOMO

Quản gia toàn năng MOMO

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-04-05 11:17:10Kích thước:28.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Quản gia toàn năng MOMO
  • Quản gia toàn năng MOMO
  • Quản gia toàn năng MOMO

MOMO All-in-one Butler là phần mềm quản lý thông minh được phát triển đặc biệt cho khách sạn, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên khách sạn làm việc khi đang di chuyển, quản lý thông tin phòng và nhận phòng và trả phòng. , bạn có thể kiểm tra hoạt động của khách sạn và giúp việc quản lý thuận tiện hơn.

Giới thiệu phần mềm

MOMO Quản gia toàn năng là Nền tảng dịch vụ quản lý và vận hành khách sạn thông minh kỹ thuật số chuyên nghiệp, dễ sử dụng và có nhiều dịch vụ đa dạng. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến, giải phóng thêm nhân lực và nâng cao hiệu quả văn phòng. Nó có nhiều dịch vụ chu đáo và có thể kiểm tra nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào Nó bao gồm giao đồ ăn, dọn dẹp và gọi đánh thức, v.v., giúp cải thiện hiệu suất vận hành khách sạn. Bạn có thể sử dụng ngay bây giờ!

Điểm nổi bật của phần mềm

Meisu Cloud The Hệ thống quản lý dịch vụ vận hành khách sạn kỹ thuật số là một bộ phần mềm SaaS giúp các khách sạn đạt được các nâng cấp kỹ thuật số về khả năng dịch vụ trực tuyến. Nó bao gồm hệ thống quản lý phía PC + applet dịch vụ khách hàng + APP bồi bàn. Bên ngoài, nó có thể cộng tác với nhiều nhà cung cấp dịch vụ AIOT thông minh khác nhau để cùng hiện thực hóa các tương tác Kiểm soát thông minh, khả năng quản lý kiến ​​trúc trực tuyến nội bộ và các chức năng cơ bản như hệ thống điều phối lệnh sản xuất, hệ thống quản lý buồng, hệ thống quản lý dự án, quản lý bố cục, v.v. đi kèm với sản phẩm.

Thực hiện kết nối dữ liệu dịch vụ và giúp khách sạn đạt được hoạt động hiệu quả về "nhận đơn đặt hàng trực tuyến và chuyển ngoại tuyến" ở phía khách hàng; "cộng tác di động, xử lý hiệu quả và dữ liệu thời gian thực" ở phía nội bộ giúp khách sạn quản lý công việc nội bộ một cách hiệu quả. Tổng thể sản phẩm giúp khách sạn tối ưu hóa quy trình kinh doanh, tối ưu hóa phân bổ công việc, nâng cao hiệu quả dịch vụ và nhanh chóng triển khai quản lý kỹ thuật số, từ đó đạt được sự phân bổ nhân lực hợp lý, giảm chi phí và tăng hiệu quả.

Chức năng phần mềm

1. Mô-đun dọn phòng: sắp xếp phòng hàng ngày, kiểm tra, bàn giao khăn trải giường, nhập tiêu hao nguyên vật liệu, giới thiệu quy trình phê duyệt, các báo cáo thất thoát hoặc tiêu thụ nguyên vật liệu trong phòng của khách Các tổn thất cần được quản trị viên xem xét, tổn thất tài sản phải được quản lý hợp lý, truy xuất dữ liệu và kiểm soát chi phí chính xác; tất cả dữ liệu kinh doanh có thể được đồng bộ hóa theo thời gian thực, cho phép nhân viên xem trên điện thoại di động của họ và tự động tạo báo cáo trực quan, loại bỏ nhu cầu ghi chép thủ công và nói lời tạm biệt với các hoạt động trên giấy truyền thống.

2. Quản lý kỹ thuật: Phần phụ trợ quản lý thiết bị khách sạn một cách thống nhất và tự động chuyển trạng thái thiết bị khi thiết bị được thông báo hư hỏng, hỗ trợ cấu hình tùy chỉnh các mẫu nhiệm vụ khác nhau và khách sạn có thể linh hoạt tạo và gửi kiểm tra Đối với nhân viên được chỉ định (nếu là kiểm tra định kỳ, việc tạo nhiệm vụ định kỳ được hỗ trợ), tiến độ nhiệm vụ được theo dõi theo thời gian thực và báo cáo trực quan được tạo tự động và nhân viên có thể xem tiến độ nhiệm vụ trên điện thoại di động.

3. Quản lý lịch trình: hỗ trợ khách sạn cấu hình ca linh hoạt, nhanh chóng tạo lịch làm việc của các bộ phận, đồng bộ dữ liệu lịch làm việc theo thời gian thực, nhân viên khách sạn có thể xem lịch làm việc cá nhân trên điện thoại di động, các quy định nghiệp vụ liên quan chặt chẽ đến lịch trình. tương tác.