Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > CCTV trẻ em

CCTV trẻ em

CCTV trẻ em

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v2.5.8Cập nhật:2023-04-05 09:46:49Kích thước:90.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • CCTV trẻ em
  • CCTV trẻ em
  • CCTV trẻ em
  • CCTV trẻ em
  • CCTV trẻ em

Ứng dụng CCTV dành cho trẻ em là ứng dụng phát lại âm thanh và video dành cho trẻ em và là khách hàng chính thức của Kênh trẻ em CCTV. Phần mềm dành cho trẻ em CCTV cam kết cho phép người dùng xem các chương trình của đài truyền hình thông qua điện thoại di động một cách thuận tiện, nhận được thông tin liên quan kịp thời và tham gia các hoạt động.

Giới thiệu chức năng

1. Khách hàng chính thức của Kênh Thiếu nhi CCTV.

2. Chia sẻ các bài viết và video từ các nhân vật có thẩm quyền như giáo viên, nhà tâm lý học, chuyên gia giáo dục, nghệ sĩ và chuyên gia sức khỏe trẻ em nổi tiếng để cung cấp những quan điểm nuôi dạy và giáo dục khoa học, tiên tiến và ý nghĩa cho trẻ em và phụ huynh. Một lớp học chính cung cấp tài liệu tham khảo đáng tin cậy.

3. Một cơ sở dữ liệu lớn về hình ảnh, nghe, chơi, tương tác trò chơi thú vị, v.v. mà trẻ em thích đồng hành cùng sự phát triển lành mạnh của chúng.

4. Một nền tảng hiển thị phương tiện mới dành cho âm thanh/video ngắn gốc có đặc điểm cá nhân của từng người dẫn chương trình trên kênh dành cho trẻ em và một kênh để giao tiếp tương tác giữa người dẫn chương trình và người dùng

5 Các chuyên mục chất lượng cao của kênh thiếu nhi Các kênh tương tác có thẩm quyền như: tham gia chuyên mục ghi hình đăng ký thí sinh, xem truyền hình trực tiếp trước và sau hậu trường, các tác phẩm thiếu nhi, thi tài năng, chiếu và thảo luận trực tuyến, v.v.

Giới thiệu liên quan

Kênh thiếu nhi CCTV (ký hiệu gọi kênh: CCTV-14 Children) là kênh truyền hình dành cho trẻ em. kênh là để dẫn dắt sự phát triển và định hình tương lai. Tinh thần chung là sự tôn trọng, hỗ trợ, hướng dẫn và hạnh phúc. Kênh này được ra mắt vào ngày 28 tháng 12 năm 2003. [1-2]

Kể từ tháng 8 năm 2011, kênh được chuyển đổi thành kênh bán tổng hợp tập trung vào các chương trình dành cho trẻ em. Vào ngày 1 tháng 1 năm 2014, phiên bản độ phân giải cao của kênh đã được phát sóng trên ChinaStar 6A, bắt đầu phát sóng đồng thời độ phân giải cao và độ phân giải tiêu chuẩn. Vào ngày 17 tháng 8 năm 2015, logo kênh đã được thay đổi thành định dạng 16:9 và các chương trình độ nét tiêu chuẩn đã được thay đổi thành định dạng 4:3 được nén theo chiều ngang 16:9.

Kế hoạch sắp xếp

 Sắp xếp thời gian

Kể từ tháng 8 năm 2011, do việc sửa đổi kênh thành kênh bán toàn diện tập trung vào các chương trình dành cho trẻ em, Thời gian phát sóng của một số chương trình đã được điều chỉnh: Thứ Hai đến thứ Sáu được lên lịch phát sóng bình thường, chủ yếu phát sóng các chương trình thông thường; cuối tuần và ngày lễ được lên lịch phát sóng đặc biệt, chương trình dành cho trẻ em được phát sóng từ 6:00-22:00, 22 : Phim truyền hình dự kiến ​​phát sóng sau 00 giờ (đôi khi phim truyền hình sẽ được phát sóng sau khi các chương trình khác hết giờ và đôi khi các chương trình khác sẽ được phát sóng.)

Từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 9 năm 2015, do phong trào bài Nhật Chiến tranh Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng, các chương trình dành cho trẻ em sẽ tạm dừng theo quy định. Trong thời gian này, phim hoạt hình Chiến tranh chống Nhật sẽ được phát sóng từ 6:00 đến 7:00 mỗi sáng và các chương trình khác như Chống Nhật Phim truyền hình chiến tranh hoặc phim Chiến tranh chống Nhật sẽ được phát sóng sau 7 giờ, lúc 12 giờ ngày 4 tháng 9 Phát lại lễ duyệt binh.

Bao bì hình ảnh

Vào ngày 28 tháng 12 năm 2003, ấn bản đầu tiên đóng gói (từ khi phát sóng thí điểm ngày 18 tháng 12 năm 2003 đến ngày 6 tháng 2 năm 2013).

Vào ngày 10 tháng 2 năm 2013, logo độc lập của Kênh Thiếu nhi CCTV đã được sửa đổi hoàn toàn, logo hình cối xay gió ban đầu gồm bốn hình tam giác đã được đổi thành logo bốn lá. và thay thế bằng bao bì phiên bản thứ hai.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Khắc phục các sự cố đã biết
2. Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
Trang chủ:

CCTV trẻ emTải về liên quan