Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > Trái cây và rau xanh chất lượng cao

Trái cây và rau xanh chất lượng cao

Trái cây và rau xanh chất lượng cao

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-04-04 15:51:34Kích thước:3.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trái cây và rau xanh chất lượng cao
  • Trái cây và rau xanh chất lượng cao
  • Trái cây và rau xanh chất lượng cao
  • Trái cây và rau xanh chất lượng cao

Ứng dụng Rau Quả Xanh Chất Lượng Cao là một ứng dụng mua sắm thực phẩm tươi sống trực tuyến chất lượng cao mới. Ứng dụng Rau Quả Xanh Chất Lượng Cao bao gồm nhiều loại trái cây và rau quả tươi. Bạn có thể mua nguyên liệu và tươi đông lạnh sản phẩm bạn cần ở đây. , có thể được giao đến tận nhà.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Rau Quả Xanh Chất Lượng Cao là phần mềm mua sắm trên thiết bị di động được tạo ra nhằm giúp mọi người mua rau quả tươi sạch. Có trái cây, rau quả và các sản phẩm chất lượng cao khác các mặt hàng rau quả ở đây. Bạn có thể Bạn có thể chọn từ nhiều loại dưa, cam, trái cây đá và rau lá. Tất cả giá mới ở đây rất ưu đãi. Nếu bạn muốn mua các sản phẩm liên quan, bạn có thể trực tiếp nhập trái cây tươi và rau đây Tên cần tìm.

Tính năng phần mềm

1. Có Nhiều dịch vụ chức năng mua sắm sản phẩm chất lượng cao hơn được cung cấp cho bạn và bạn có thể chọn mua nhiều sản phẩm trực tuyến hơn.

2. Ở đây bạn có thể mua đồ ngon, rẻ, ở đây có thêm nhiều món tươi ngon để bạn chia sẻ.

3. Sản phẩm ở đây đa dạng rất tốt, nếu có nhu cầu các bạn có thể vào đây đặt câu hỏi trực tuyến.

Ưu điểm của phần mềm

1. Một nền tảng rau quả xanh chất lượng cao được tạo ra để cho phép mọi người mua nhiều sản phẩm tốt hơn và tốt hơn cũng như chia sẻ nguyên liệu tươi với bạn.

 2. Nếu bạn muốn xem thêm các tính năng mới nhất, chỉ cần tham gia và tham gia nhiều hoạt động hơn trực tiếp thông qua nền tảng này.

3. Tại đây, bạn có thể xem thêm các chức năng liên quan đến đổi điểm và bạn cũng có thể xem thêm thông tin ngành trên trang chủ.

Giới thiệu chức năng

1. Giảm giá cho người mới: Bạn có thể nhận được nhiều giảm giá và lợi ích cho người mới hơn, đồng thời bạn có thể nhận được nhiều gói quà hơn bằng cách đăng ký tài khoản mới.

2. Sản phẩm đều tươi ngon: Bất kể bạn mua gì ở đây đều có thể kiểm tra chất lượng và tất cả đều là sản phẩm rất tươi ngon.

3. Giao hàng nhanh: Kiểm tra các cửa hàng trong thành phố của bạn, có nhiều thông tin giảm giá cửa hàng hơn để bạn lựa chọn và mua hàng, giao hàng sẽ nhanh hơn.

Trái cây và rau xanh chất lượng caoTải về liên quan