Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vui vẻ giải trí > Vẽ graffiti trên bảng trắng

Vẽ graffiti trên bảng trắng

Vẽ graffiti trên bảng trắng

Loại:vui vẻ giải tríPhiên bản:v3.2.1Cập nhật:2023-09-11 08:22:32Kích thước:54MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Vẽ graffiti trên bảng trắng
  • Vẽ graffiti trên bảng trắng
  • Vẽ graffiti trên bảng trắng

Graffiti Draw Whiteboard là một công cụ vẽ graffiti miễn phí và thú vị với các công cụ vẽ phong phú. Người dùng có thể vẽ trực tuyến, phát huy tối đa trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của mình, tự do sáng tạo trên bảng trắng vẽ graffiti và lưu các bức vẽ bất cứ lúc nào.

Giới thiệu phần mềm

Graffiti Whiteboard: Đây là phần mềm vẽ sử dụng bảng trắng để vẽ. Bạn có thể sử dụng bảng trắng, graffiti để vẽ, soạn thảo, viết và dán ghi chú, cực kỳ đơn giản và tiện lợi.

Điểm nổi bật của phần mềm

Màu sắc : Hãy thoải mái lựa chọn màu sắc từ bánh xe nhiều màu và sáng tạo.

Bút vẽ: Các chức năng cọ vẽ hàng ngày như bút chì, bút đánh dấu, bút đánh dấu và bút pixel. Các loại cọ thường được sử dụng như hình tròn, hình chữ nhật và đường thẳng có thể được vẽ bằng một nét. Ngoài việc chọn loại cọ, bạn cũng có thể điều chỉnh kích thước cọ, ngoài ra còn có các loại cọ đa giác và cọ hoa văn, rất phù hợp cho việc vẽ graffiti.

Tẩy: Bạn có thể xóa phần bạn muốn sửa đổi bằng cách hoàn tác hoặc sử dụng công cụ tẩy.

Văn bản: Nhập văn bản phông chữ và tạo văn bản đó bằng một cú nhấp chuột.

Màu nền: Nhấp để thay đổi màu nền khác.

Nhập: Nhập ảnh chỉ bằng một cú nhấp chuột để dễ dàng sao chép.

Ưu điểm của phần mềm

[Skin] Các giao diện chủ đề khác nhau giúp bảng vẽ của bạn được cá nhân hóa hơn. Bạn có thể chọn bao nhiêu skin tùy thích.

[Tác phẩm] Có thể xem các tác phẩm đã lưu bằng cách nhấp vào tác phẩm trên trang chủ và có thể chỉnh sửa, xóa, chia sẻ và lưu lại các tác phẩm đó.

Các tình huống có thể áp dụng: vẽ graffiti trên sổ tay, sách tranh, hình vẽ đơn giản, vẽ bậy, bản nháp, ghi chú dán, nhật ký, sổ ghi chú, hồ sơ sổ tay truyền cảm hứng.

[Bảng trắng] Vẽ bảng trắng. Bằng cách tạo bảng trắng vẽ, bạn có thể thoải mái vẽ và sáng tạo. Bạn có thể chọn từ các loại bàn chải khác nhau. Bạn có thể chọn loại cọ phù hợp theo nhu cầu vẽ tranh, vẽ graffiti, thư pháp và các cảnh khác. Cũng tuyệt vời cho các bản vẽ đơn giản! Nó cũng có thể được sử dụng như một bảng đen nhỏ. Ngoài vẽ và graffiti, bạn còn có thể soạn thảo, viết, ghi chú sau đó, sổ ghi chú và nhật ký, chỉ cần viết tay, rất tiện lợi và đơn giản.

Vẽ graffiti trên bảng trắngTải về liên quan