Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiểu thuyết và sách nghe > Truyện tranh trăm năm

Truyện tranh trăm năm

Truyện tranh trăm năm

Loại:Tiểu thuyết và sách nghePhiên bản:v4.1.19Cập nhật:2023-09-11 07:50:58Kích thước:24.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Truyện tranh trăm năm
  • Truyện tranh trăm năm
  • Truyện tranh trăm năm
  • Truyện tranh trăm năm

Ứng dụng Centennial Comics là một nền tảng tài nguyên ACGN hoạt hình siêu phổ biến. Công cụ trò chuyện và hẹn hò 2D của Centennial Comics App là sự lựa chọn của hàng triệu người yêu thích 2D. Nếu bạn thích anime, truyện tranh và cosplay, bạn có thể kết bạn hai chiều mọi lúc, mọi nơi trong ứng dụng Trăm Năm Truyện Tranh, bất kể bạn là một otaku hay một cô gái hư hỏng, một cựu chiến binh hay một chàng trai nhỏ bé.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Centennial Comics là nền tảng đọc truyện tranh trực tuyến chất lượng cao. Mình muốn cùng nhau chia sẻ những điều hay của ứng dụng Centenary Comics. Ứng dụng Centenary Comics thu hút người hâm mộ mới một cách kịp thời và không khó để làm hoạt hình với những người bạn Amway. Một ứng dụng truyện tranh có tuổi đời hàng thế kỷ, một trình đọc truyện tranh chuyên nghiệp. Võ thuật giả tưởng, lãng mạn đô thị, quân sự lịch sử, khoa học viễn tưởng hồi hộp...bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn muốn và ứng dụng Centenary Comics có tất cả!

Ứng dụng Centenary Comics bao gồm bảng xếp hạng, danh mục, chủ đề, toàn văn và nhiều phần khác nhau. Bạn có thể đọc truyện tranh hot trực tuyến và xem chúng mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng Centenary Comics. Có số lượng truyện tranh lớn từ nguồn trong và ngoài nước, truyện tranh được cập nhật với tốc độ bám sát trang web chính thức, /[/.

Điểm nổi bật của phần mềm

Tất cả truyện tranh hay trên trái đất đều có trong ứng dụng Centenary Comics.

Ứng dụng Century Comics, phần mềm đọc truyện tranh hai chiều hoàn chỉnh, tiểu thuyết và hình ảnh đẹp.

Nơi này có thể thỏa mãn mọi trí tưởng tượng của các cô gái. Tôi cần phải yêu và đọc truyện tranh ngọt ngào.

Trải nghiệm lật trang truyện tranh mượt mà và phần tiểu thuyết hoàn toàn mới giúp bạn đọc thoải mái trong thời gian rảnh rỗi.

Hình ảnh độ nét cao, lượt thích và khiếu nại, cộng đồng Maimeng đang chờ đợi bạn. Bạn muốn tìm người bạn thứ hai?

Mọi thứ đều có trong ứng dụng Centenary Comics.

Ưu điểm phần mềm

1. Zheng Tai, Loli, thối cô gái, tấn công bụng đen, Yu Jie, Ao Touch, các loại thần thánh. Hãy cùng nhau chơi như những người bạn tốt;

2. Trong khi xem video hoạt hình, vui lòng sử dụng phương pháp đúng để giải phóng đội quân phàn nàn! Sử dụng đòn tấn công của bạn để làm nổ tung mọi người;

3. Xem video và truyện tranh trực tuyến và ngoại tuyến, chuyển đổi giữa các chế độ đọc khác nhau theo ý muốn và tận hưởng thế giới truyện tranh một cách dễ dàng;

4. Nhấp vào nút chia sẻ chỉ bằng một cú nhấp chuột, đăng lên Moments/QQ/WeChat/Sina Weibo và vui chơi;

5. Có nhiều hoạt động như đặc quyền thành viên, thiết bị ngoại vi chính hãng, thực hành hạn chế, lưu lượng truy cập, v.v. hàng tháng. Đây là một nhóm hỗ trợ lập trường hai chiều.

Giới thiệu chức năng

1. Đề xuất truyện tranh hay hàng ngày:

Chúng tôi chỉ cung cấp Đề xuất truyện tranh hay, Xue công chúa, Feng Lanlan, Phượng hoàng bất chấp bầu trời, Hành trình về kiếp trước, Đêm ma hiệp sĩ, Kỷ lục ba mắt, Thôi nào, Kỳ lạ, Thôi nào, Thôi nào, Du hành thời gian sau 3000 năm trước Công nguyên

< p>2. Truyện tranh nhẹ nhàng chọn lọc:

Chúng tôi chỉ đề xuất một truyện tranh nhẹ nhàng tuyệt vời dành cho Youman. Hãy lấy điện thoại ra và đọc một truyện tranh ngắn tuyệt vời bất cứ lúc nào khi đang lái xe, thức dậy hoặc nghỉ ngơi.

3. Truyện tranh độc quyền chỉ có ở đây:

Truyện tranh độc quyền chỉ có ở đây, chúng ngắn hơn và thú vị hơn ánh sáng/và mang lại sự phấn khích vô hạn.

4. Các chức năng mạnh mẽ giúp việc theo đuổi thoải mái hơn:

Nhận xét tương tác, khiếu nại chặn, nhắc nhở cập nhật, tự động chọn chất lượng hình ảnh theo mạng... Các chức năng mạnh mẽ khác nhau đảm bảo rằng bạn tốt hơn những người khác Luôn đi trước một bước.

5. Tìm bạn có cùng sở thích:

Các rào cản, nhận xét, hình ảnh và văn bản đều được thiết kế để giúp bạn dễ dàng tìm thấy những người bạn có cùng sở thích. Xem tốt nhất với bạn bè.

Tính năng phần mềm

[Đuổi người hâm mộ mới] Bạn có thể xem nhanh những người hâm mộ mới trong mùa giải này và bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ họ nữa.

[Tuyển fan cũ] Phân loại sở thích, tìm fan chưa bao giờ dễ dàng đến thế, mẹ không còn phải lo lắng về sự thiếu hụt của con nữa.

[Bộ nhớ đệm ngoại tuyến] Chính tôi cũng cảm nhận được điều đó khi nhìn thấy sự mát mẻ trên xe buýt.

[Quản lý tiến độ] Tự động ghi nhớ tiến trình xem, không bao giờ quên tập nào cần xem, cập nhật và tự động nhắc nhở.

[Khiếu nại đa dạng] Một ngôi nhà không thể phàn nàn không phải là một ngôi nhà tốt. Tất cả chúng ta đều là những ngôi sao phàn nàn.

[Dòng thời gian] Theo dõi những diễn biến mới nhất của bạn cùng phòng.

Nhật ký cập nhật