Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Phiên bản cũ của Google Âm nhạc

Phiên bản cũ của Google Âm nhạc

Phiên bản cũ của Google Âm nhạc

Loại:Xem lại videoPhiên bản:8.32.9113Cập nhật:2023-09-10 03:04:01Kích thước:2.73MBHệ thống:AndroidNgôn ngữ:中文

  • Phiên bản cũ của Google Âm nhạc
  • Phiên bản cũ của Google Âm nhạc
  • Phiên bản cũ của Google Âm nhạc
  • Phiên bản cũ của Google Âm nhạc

"Google Music Old Version" là một ứng dụng nghe nhạc rất phổ biến, cung cấp cho người dùng hàng triệu bài hát để lựa chọn, bao gồm mọi thể loại và phong cách âm nhạc. Cho dù bạn thích nhạc pop, nhạc rock hay nhạc cổ điển, nó đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Bất kể bạn muốn nghe thể loại nhạc gì, bạn đều có thể tìm thấy trong ứng dụng này. Phần mềm có thể đề xuất nhạc được cá nhân hóa cho bạn dựa trên sở thích và lịch sử nghe của bạn. Nó đề xuất các bài hát và nghệ sĩ tương tự dựa trên lịch sử chơi và thể loại nhạc yêu thích của bạn. Tính năng này có thể giúp bạn khám phá âm nhạc mới, làm phong phú thư viện nhạc của bạn và mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc tốt hơn.

Các chức năng cũ của Google Music

1. Cung cấp trải nghiệm phát nhạc không có quảng cáo. Không giống như các ứng dụng âm nhạc khác, Google Music không có quảng cáo làm gián đoạn việc thưởng thức âm nhạc của bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể thưởng thức âm nhạc của mình mà không bị gián đoạn bởi những quảng cáo khó chịu. Đây là một trong những lý do khiến nhiều người dùng lựa chọn Google Music.

2. Cho phép người dùng tải thư viện nhạc của họ lên đám mây và lưu trữ trực tuyến vô thời hạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể tải bộ sưu tập nhạc cá nhân của mình lên đám mây và truy cập nhạc mọi lúc, mọi nơi mà không chiếm dung lượng lưu trữ trên điện thoại. Và ngay cả khi bạn đổi điện thoại, bạn vẫn có thể giữ lại thư viện nhạc của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản Google.

3. Phần mềm cung cấp khả năng phát nhạc chất lượng cao. Cho dù bạn đang sử dụng dữ liệu hay Wi-Fi, Google Music có thể cung cấp cho bạn trải nghiệm phát lại nhạc chất lượng cao. Điều này có nghĩa là bạn có thể thưởng thức các hiệu ứng âm nhạc rõ ràng hơn, sống động hơn và hòa mình vào thế giới âm nhạc.

4. Đây là một ứng dụng chơi nhạc mạnh mẽ và thân thiện với người dùng. Nó có thư viện nhạc khổng lồ, chức năng đề xuất được cá nhân hóa, trải nghiệm không có quảng cáo/[K2/], lưu trữ nhạc trên đám mây và phát nhạc chất lượng cao. Nếu bạn là người yêu thích âm nhạc thì chắc chắn bạn là người bạn đồng hành âm nhạc không thể thiếu.

Mô tả phiên bản cũ của Google Music

1. Phiên bản cũ của Google Music là một ứng dụng nghe nhạc rất phổ biến, có thể sử dụng trên Android và thiết bị iOS. Nó cung cấp hàng triệu bài hát để người dùng nghe trực tuyến và tải xuống.

2. Phần mềm có hàng triệu bài hát, bao gồm các bài hát và album nổi tiếng trên khắp thế giới. Người dùng có thể tìm thấy bản nhạc yêu thích của mình bằng cách tìm kiếm hoặc duyệt qua các danh mục của Google Music. Ngoài ra, các bài hát và danh sách phát được đề xuất sẽ được cung cấp dựa trên sở thích và lịch sử nghe của người dùng, giúp người dùng tìm kiếm nhạc mới dễ dàng hơn.

3. Phần mềm cung cấp nhiều chế độ phát lại, bao gồm phát lại ngẫu nhiên, phát lại vòng lặp và phát lại vòng lặp đơn. Người dùng có thể lựa chọn các chế độ phát khác nhau tùy theo sở thích để âm nhạc trở nên thú vị và đa dạng hơn.

4. Người dùng có thể tải xuống các bài hát yêu thích để chơi mà không cần internet. Điều này rất hữu ích cho người dùng nghe nhạc trên tàu điện ngầm hoặc trên máy bay. Người dùng có thể lưu nhạc đã tải xuống trên thẻ SD để tiết kiệm dung lượng lưu trữ.

Những điểm nổi bật của phiên bản Google Music cũ

1. Các bài hát và mục yêu thích do người dùng tạo trong phần mềm có thể được đồng bộ hóa trên các thiết bị khác nhau. Người dùng có thể đồng bộ hóa âm nhạc giữa điện thoại di động, máy tính và máy tính bảng bằng cách đăng nhập vào tài khoản Google của họ để quản lý và phát lại đa nền tảng.

2. Phiên bản cũ của Google Music cung cấp nhiều cài đặt được cá nhân hóa, cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện và chế độ hoạt động của trình phát nhạc. Người dùng có thể thay đổi màu sắc chủ đề, đặt bộ hẹn giờ ngủ, điều chỉnh âm lượng, v.v.

3. Một thư viện âm nhạc lớn và đa dạng được cung cấp, trong đó người dùng có thể tìm thấy hầu hết mọi thể loại nhạc. Cho dù đó là nhạc pop, rock, jazz, cổ điển hay world music, bạn đều có thể tìm thấy âm nhạc mình thích trong ứng dụng này.

4. Phiên bản cũ của phần mềm Google Music cung cấp các đề xuất âm nhạc được cá nhân hóa bằng cách phân tích lịch sử nghe và sở thích của người dùng. Điều này có nghĩa là bạn có thể nhận được những đề xuất âm nhạc mới phù hợp với sở thích của mình mà không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm.

Đánh giá phiên bản cũ của Google Music

Trong Google Music phiên bản cũ, người dùng có thể tải bài hát xuống thiết bị của mình và phát ngoại tuyến. Điều này rất thuận tiện cho người dùng muốn nghe nhạc khi không có kết nối Internet hoặc không muốn sử dụng data. Bạn có thể nghe những bài hát yêu thích mọi lúc mọi nơi mà không cần lo lắng Về vấn đề kết nối mạng.

Tài nguyên âm nhạc: 7,7

Chế độ phát lại: 8,0

Trải nghiệm nghe nhạc: 7,8

Trang chủ:

Phiên bản cũ của Google Âm nhạcTải về liên quan