Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Chim cánh cụt FM

Chim cánh cụt FM

Chim cánh cụt FM

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v7.16.3.91Cập nhật:2023-09-06 07:50:31Kích thước:24.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Chim cánh cụt FM
  • Chim cánh cụt FM
  • Chim cánh cụt FM
  • Chim cánh cụt FM
  • Chim cánh cụt FM

Penguin FM là một phần mềm radio âm nhạc trực tuyến do Tencent sản xuất. Nó chứa nhiều âm thanh được phân loại khác nhau để đáp ứng các sở thích khác nhau và là một nguồn tài nguyên tuyệt vời. Penguin FM là một ứng dụng radio nhẹ, hoàn hảo để nghe trước khi đi ngủ vào buổi tối.

Giới thiệu phần mềm

Penguin FM, một nền tảng giải trí mới do Tencent ra mắt, cung cấp cho người dùng nền tảng giải trí nghe nhìn có thể đồng hành cùng họ mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể sử dụng Penguin FM để nghe các tiểu thuyết âm thanh chọn lọc, chương trình trò chuyện ngắn, âm nhạc, cảm xúc, phụ huynh và các nội dung khác, cũng như các đài phát thanh nhỏ cung cấp nội dung được cập nhật theo thời gian, tải xuống Wi-Fi có thể đánh giá môi trường mạng một cách thông minh, vân vân. và thậm chí còn có các thiết kế chu đáo như phát lại theo lịch trình và lời nhắc nghe lần cuối trong album để đáp ứng nhu cầu nghe của bạn.

Giới thiệu chức năng

Tôi biết bạn Penguin: Chuyển đài phát thanh trực tiếp bất cứ lúc nào, tôi sẽ cùng bạn có tâm trạng vui vẻ, vào buổi sáng, trên đường, trước khi đi giường.

Tiết kiệm lưu lượng: Tải xuống thông minh dưới Wi-Fi, Penguin, chúng ta không còn phải lo lắng về việc không đủ lưu lượng.

Intimate Penguin: Tắt chức năng phát lại vào thời gian đã định sẵn để bạn có thể nghe trước khi đi ngủ.

Fun Penguin: Một số lượng lớn người dẫn dắt đạo đức sẽ phàn nàn và "phát sóng" những gì bạn yêu thích!

Phương thức đăng ký

1. Mở ỨNG DỤNG Penguin FM và vào giao diện đặc biệt, nơi bạn có thể xem nhiều video trực tiếp phổ biến được đề xuất.

2. Vào trang xếp hạng, người dùng có thể theo mới nhất Xem nội dung trực tiếp phổ biến nhất.

3. Nhập trang phân loại. Người dùng có thể Xem chương trình phát sóng trực tiếp ở nhiều chuyên mục khác nhau, cũng như tiểu thuyết âm thanh và thông tin mới nhất và hấp dẫn nhất.

4. Vào trang phát sóng và xem nhiều chương trình phát sóng khác nhau , chia sẻ những thông tin như cảm xúc, tâm trạng, v.v.

5. Sau khi vào trang của tôi, bạn có thể xem Tải xuống, thu thập, theo dõi và các thông tin khác, đồng thời, bạn có thể trở thành người dẫn chương trình thông qua lời mời và phát sóng nhiều câu chuyện thú vị khác nhau bất cứ lúc nào.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Lập trình viên Yan Xiaoyan đã cập nhật lại phiên bản ~ Hãy đến và nghe cuốn sách mới!
1. "Dahua Liu Luoguo": bậc thầy cổ điển, lối đứng truyền thống! Liu Yong và Shen, cuộc chiến trí tuệ và lòng dũng cảm
2. "Võ thần vô song": Hoạt hình cùng tên, giả tưởng cổ điển! Thỉnh thoảng nhận được một hiện vật và vượt lên nghịch cảnh
3. "Our Time": tác phẩm điện ảnh và truyền hình nguyên bản, nơi làm việc đầy cảm hứng! Cuộc đời ghềnh thác, hàng trăm con tàu dũng cảm tiến lên
4. "Đặc vụ ngầm đầu tiên của Nam Tống": bản làm lại đình đám, du hành xuyên lịch sử! Điều tra tội phạm bí mật, liên tục giải quyết các vụ án kỳ lạ
5. "Bác sĩ thần kỳ cô chín": Hoạt hình chuyển thể trên Internet, giả tưởng cổ xưa! Bậc thầy của cả thuốc và độc, du hành qua sự tàn ác