Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > Mạng China Unicom v

Mạng China Unicom v

Mạng China Unicom v

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v2.57Cập nhật:2023-04-03 07:56:51Kích thước:10.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mạng China Unicom v
  • Mạng China Unicom v
  • Mạng China Unicom v
  • Mạng China Unicom v

Ứng dụng China Unicom V Network là một ứng dụng khách chia sẻ lưu lượng truy cập. Thông qua Mạng China Unicom V, bạn có thể lưu trữ lưu lượng truy cập để việc sử dụng lưu lượng truy cập của bạn có thể được kéo dài vô thời hạn và China Unicom V Network cũng có thể chuyển lưu lượng truy cập vượt mức của bạn cho người khác. Các bạn cũng có thể bán lưu lượng nhàn rỗi của mình để thuận tiện cho việc quản lý lưu lượng của mình. Chức năng này rất thiết thực. Hãy đến và tải xuống China Unicom V Network để trải nghiệm!

Giới thiệu chức năng

Ứng dụng Unicom vnet là một nền tảng tương tác lưu trữ lưu lượng truy cập độc đáo do Fujian China Unicom sản xuất.

Nó có thể kéo dài thời gian hiệu lực của lưu lượng truy cập và lưu lượng truy cập cũng có thể được sử dụng bởi nhiều người. Chia sẻ, khách hàng trong khuôn viên trường có thể chuyển hoặc truyền dữ liệu mà không cần xóa dữ liệu.

Nếu dữ liệu không đủ, họ có thể mua trực tiếp thông qua ứng dụng China Unicom v.net , thuận tiện và có thể được giảm giá nhiều hơn.

Tính năng phần mềm

- Nền tảng tương tác lưu trữ lưu lượng truy cập độc đáo

- Kéo dài thời gian hiệu lực lưu lượng truy cập

- Chia sẻ lưu lượng truy cập nhiều người

- Mua dữ liệu bằng một cú nhấp chuột để được giảm giá nhiều hơn

- Nếu cuối tháng không dùng hết dữ liệu, hãy đưa vào tài khoản mạng V và lưu lại

- Nếu bạn bè của bạn không có đủ dữ liệu, bạn có thể cung cấp dữ liệu đó cho họ chỉ bằng một nỗ lực đơn giản

 -Thiết lập vòng kết nối thân thiết của bạn và sử dụng lưu lượng truy cập để duy trì họ

Câu hỏi thường gặp

 Tài khoản mạng lưu lượng truy cập V là gì?

Bạn có thể đăng ký bằng số điện thoại di động hoặc địa chỉ email hợp lệ, có tài khoản mạng V và quyên góp hoặc chia sẻ lưu lượng truy cập trong tài khoản mạng V của mình.

 Mối quan hệ giữa tài khoản mạng V và điện thoại di động bị ràng buộc là gì?

Sau khi tài khoản V.net được liên kết với số điện thoại di động của bạn, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản V.net của mình thông qua số điện thoại di động được liên kết. Bạn có thể chuyển lưu lượng gói chính được liên kết với số điện thoại di động của mình (hiện chỉ dành cho người dùng điện thoại di động Fujian Unicom 2G/3G) sang tài khoản mạng V của bạn để lưu trữ hoặc bạn có thể chuyển lưu lượng truy cập trong tài khoản mạng V sang điện thoại di động Fujian Unicom của bạn điện thoại để sử dụng.

Làm sao mà giao thông không được thông thoáng?

Lưu lượng không rõ ràng đề cập đến việc chuyển lưu lượng gói chính trong số điện thoại di động bị ràng buộc sang tài khoản mạng V thông qua chức năng truy cập lưu lượng và chuyển lưu lượng truy cập của tài khoản mạng V .Thời hạn hiệu lực là 4 tháng dương lịch (kể cả tháng chuyển nhượng).

 Phạm vi áp dụng của lưu lượng truy cập tài khoản mạng V là gì?

Các số điện thoại di động (đối tượng) để truyền và chia sẻ dữ liệu hiện bị giới hạn đối với người dùng điện thoại di động của Fujian Unicom và việc truyền dữ liệu gói điện thoại di động sang tài khoản mạng V bị giới hạn ở Điện thoại di động 2G/3G của Fujian Unicom.Người dùng;Gói khách hàng ngành China Unicom và thẻ bổ sung 3G Family Fun không được áp dụng.

 Chức năng mạng V giao thông tại trường?

Phí chức năng là 3 nhân dân tệ/tháng.

Lưu lượng truy cập không bị xóa: lưu lượng truy cập khu vực kinh doanh trong gói khuôn viên (WoPai 36, New WoPai 36 và New WoPai 46) có thể được chuyển sang tài khoản mạng V. Lưu lượng được chuyển có hiệu lực trong 1 năm và có thể được gia hạn (Khi có chuyển giao lưu lượng mới, thời hạn hiệu lực sẽ được gia hạn cho lưu lượng mới).

Lưu lượng truy cập có thể được chuyển: Sau khi lưu lượng truy cập khu vực kinh doanh của người dùng gói khuôn viên trường được chuyển sang tài khoản mạng V, nó có thể được chuyển cho người dùng gói khuôn viên trường (WoPai 36, New WoPai 36 và New WoPai 46). Khi lưu lượng được chuyển đến thiết bị đầu cuối người dùng Thời hạn hiệu lực là 7 tháng tự nhiên (bao gồm cả tháng chuyển). Trong thời gian nâng cấp giao thông khu vực kinh doanh lên giao thông tỉnh vào tháng 1, tháng 2, tháng 7, tháng 8 không được chuyển tuyến, chuyển tuyến.

 Mua như thế nào?

Chọn sản phẩm lưu lượng truy cập cần thiết trên trang mua lưu lượng truy cập, nhấp vào Mua để chọn phương thức thanh toán và sau khi hoàn tất thanh toán, lưu lượng truy cập sẽ được tính vào tài khoản mạng V của bạn .

Ghi chú

Hạn chế không có tên thật

"Người dùng không có tên thật có thể mua lưu lượng truy cập, nhưng họ chỉ có thể chuyển lưu lượng truy cập từ mạng V tài khoản cho một người dùng nhất định cùng một lúc. Tài khoản V.net tên thật hoặc số điện thoại di động không thể nhận quà tặng lưu lượng truy cập từ các tài khoản V.net khác.

Nếu tài khoản V.net không tên thật của bạn có không có tài nguyên lưu lượng truy cập trong 3 tháng liên tục, tài khoản sẽ tự động bị hủy.

Xóa tài khoản V.net

Chỉ những tài khoản V.net có 0 lưu lượng truy cập mới có thể đăng xuất. Khi đăng xuất, bạn cần nhập mật khẩu đăng nhập.

Mật khẩu giao dịch

Có thể bật trong "Trung tâm cá nhân" -> "Quản lý mật khẩu đăng nhập". Sau khi bật, bạn cần nhập lại mật khẩu đăng nhập để xác nhận trong quá trình thực hiện các thao tác tặng, chia sẻ, truy cập dữ liệu (tài khoản mạng V được chuyển về điện thoại di động).

Cách sử dụng

< p>1. Mở ứng dụng để hoàn tất đăng ký xác thực tên thật

2. Những người mới vào trang chủ trước tiên có thể nhấp vào để tìm hiểu về Nền tảng lưu lượng truy cập China Unicom

 3. Nhấp vào tài khoản của tôi để mua lưu lượng truy cập

 4. Nhấp vào Chia sẻ lưu lượng truy cập để cho phép bạn bè chia sẻ lưu lượng truy cập

 5. Nhấp vào chuyển lưu lượng truy cập, điền thông tin và chuyển lưu lượng truy cập cho đối tác của bạn

Trang chủ:

Mạng China Unicom vTải về liên quan