Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Tương tác đa màn hình TCL

Tương tác đa màn hình TCL

Tương tác đa màn hình TCL

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v4.1.3Cập nhật:2023-04-03 07:54:12Kích thước:39.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tương tác đa màn hình TCL
  • Tương tác đa màn hình TCL
  • Tương tác đa màn hình TCL
  • Tương tác đa màn hình TCL
  • Tương tác đa màn hình TCL

Tương tác đa màn hình TCL thực sự hiện thực hóa sự kết nối và tương tác giữa điện thoại di động, máy tính bảng, TV và các thiết bị khác. Sử dụng ứng dụng tương tác đa màn hình TCL, bạn có thể sử dụng điện thoại di động để điều khiển TV từ xa, chơi các trò chơi cảm giác tương tác, video độ phân giải cao theo yêu cầu, điều khiển TV bằng giọng nói cũng như yêu cầu các bài hát và karaoke trên điện thoại di động của bạn .Tương tác đa màn hình vô cùng thú vị.

Giới thiệu chức năng

Ứng dụng tương tác đa màn hình TCL hợp tác với TV đám mây thông minh TCL. Phần mềm tương tác đa màn hình TCL chủ yếu bao gồm truyền file, điều khiển từ xa, video theo yêu cầu, trò chơi tương tác, và chia sẻ đám mây ảnh.Yoonshang karaoke và các chức năng khác.

Nó có thể thuận tiện thực hiện việc chia sẻ, phát lại và điều khiển phương tiện di động và video trực tuyến tới TV; điện thoại di động có thể được chuyển đổi thành bộ điều khiển trò chơi để điều khiển các trò chơi cảm giác thân thể của TV; nó có thể nhận ra các chức năng chẳng hạn như chụp ảnh ở những nơi xa và chia sẻ ảnh trên TV tại nhà qua đám mây. Nó cũng biến điện thoại di động của bạn thành một đài karaoke, cho phép bạn và gia đình trải nghiệm cảm giác KTV tại nhà.

Hướng dẫn sử dụng

< p>Hướng dẫn sử dụng

 Làm cách nào để sử dụng tính năng tương tác đa màn hình TCL?

 [Kết nối]< /p>

Sau khi tải ứng dụng tương tác đa màn hình TCL về điện thoại di động , trước tiên hãy xác nhận Điện thoại di động và TV của bạn nằm trên cùng một mạng (không dây hoặc có dây) và có thể được kết nối thành công. Để kết nối điện thoại di động của bạn với TV, chỉ cần nhấp vào biểu tượng kết nối ở góc trên bên phải.

Sau khi kết nối thành công, chúng ta có thể thấy phiên bản 4.1 đa màn hình Các chức năng tương tác cơ bản bao gồm chia sẻ phương tiện, điều khiển từ xa của TV và ảnh chụp nhanh của TV;

[Ảnh chụp nhanh của TV]

Ảnh chụp nhanh của TV ở đây là những gì chúng ta thường gọi là ảnh chụp màn hình của TV, nhấp để truy cập; < /p>

Sau khi nhập xong điện thoại sẽ tự động tải và lưu TV Giao diện tại thời điểm này, ngay cả khi bạn đang xem phim được nửa chừng, bạn có thể lưu phim ngay lập tức! (Kích thước hình ảnh được lưu là 1920*1080) Có khó chịu không?

Hình trên là ảnh chụp màn hình phim của người biên tập, màu sắc là rất đẹp Và hình ảnh cũng rất rõ ràng.

Và bạn cũng có thể chia sẻ ảnh chụp màn hình tới nhiều ứng dụng khác nhau trên điện thoại của mình , Bạn bè/khoảnh khắc WeChat, bạn bè QQ, weibo... siêu tiện lợi!

[Chia sẻ phương tiện]

Nói đến đây, người biên tập xin nói rằng chức năng chụp màn hình ở phiên bản 4.1 thực sự là một bất ngờ lớn đối với người hâm mộ điện ảnh! Tất nhiên, ngoài chức năng chụp màn hình còn có chức năng chia sẻ phương tiện và điều khiển TV từ xa. Người biên tập cũng sẽ giới thiệu ngắn gọn bên dưới:

Chia sẻ phương tiện bao gồm Chia sẻ hình ảnh, âm nhạc và video trên nhiều màn hình mà không cần giải thích gì thêm.

Chia sẻ nhạc, không cần tải nhạc trên TV trong APP tương lai.

Chia sẻ video, thao tác vẫn như trước, tập tin được chia sẻ Kéo đến khu vực truyền phát lại TV.

[Điều khiển từ xa TV]

Chức năng này tích hợp chế độ nút thông thường và điều khiển từ xa bằng giọng nói,

Một bàn di chuột cũng đã được thêm vào, bàn di chuột này thực sự có phần giống với chức năng truyền lại TV trước đó, ngoại trừ việc truyền lại giao diện TV đến điện thoại di động trong thời gian thực để điều khiển từ xa, trong khi bàn di chuột trực tiếp gọi chuột. TV của bạn từ xa.

Bạn cũng có thể sử dụng điện thoại di động của mình để bật TV giao diện bàn di chuột. Văn bản;

Độ nhạy của chuột di chuyển khá cao, nhưng vì Màn hình điện thoại di động tương đối nhỏ và hơi khó trượt;

Tương tác đa màn hình trên TV cũng có chức năng NFC, nhưng vì chỉ một số sản phẩm hỗ trợ nó , người soạn thảo không thể kiểm tra nó.

Nếu có người hâm mộ đã thử nghiệm chức năng này, họ cũng có thể chia sẻ trải nghiệm của mình với bạn.

Trang chủ:

Tương tác đa màn hình TCLTải về liên quan