Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Liên kết tài năng

Liên kết tài năng

Liên kết tài năng

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v1.6.9Cập nhật:2023-08-31 08:14:26Kích thước:29.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Liên kết tài năng
  • Liên kết tài năng
  • Liên kết tài năng
  • Liên kết tài năng
  • Liên kết tài năng

Ứng dụng TalentLink là một nền tảng dịch vụ nhân tài quốc tế do Công ty TNHH Tập đoàn Dịch vụ Đối ngoại Thâm Quyến tạo ra. Ứng dụng TalentLink cung cấp các dịch vụ hàng ngày như sinh hoạt, đi lại và tuyển sinh cũng như các dịch vụ tại nơi làm việc như tài liệu, nhân sự và phát triển nghề nghiệp .

Giới thiệu cơ bản

TalentLink App là sản phẩm dịch vụ Internet kỹ thuật số được thiết kế đặc biệt dành cho các tài năng quốc tế. Nó tập hợp các tài năng quốc tế để cung cấp các dịch vụ một cửa, dựa trên tình huống và chu đáo trong- chuyên sâu về các vấn đề chính phủ, kinh doanh và cuộc sống. Nội dung, cung cấp cho các nhân tài quốc tế đầy đủ các dịch vụ tư vấn và xử lý chuyên nghiệp từ giấy phép làm việc và cư trú, xử lý thuế, tư vấn pháp lý đến truyền thông, tài chính, giáo dục trẻ em, tôn giáo, v.v.

Tính năng phần mềm

Tin tức Thông tin: Thu thập các tiêu đề nóng để hiểu các sự kiện thế giới.

Các vấn đề của chính phủ: công bố thông tin của chính phủ và xử lý các vấn đề của chính phủ.

Dịch vụ cuộc sống: Dịch vụ cuộc sống tiện lợi, chăm sóc mọi lúc mọi nơi.

Ưu điểm của phần mềm

Dịch vụ một cửa kết hợp các dịch vụ trực tuyến và ngoại tuyến, bao gồm tất cả các tình huống cuộc sống và nơi làm việc cho các tài năng quốc tế, đồng thời giúp các tài năng quốc tế hội nhập tốt hơn vào Thâm Quyến.

Nhóm dịch vụ nhân tài quốc tế của Tập đoàn Dịch vụ Đối ngoại có các vị trí thực tế, tại chỗ, tại chỗ và các vị trí khác, có thể cung cấp các dịch vụ dọn phòng toàn diện như dịch vụ đời sống hàng ngày, giải thích chính sách và quản lý quy trình , cung cấp những dịch vụ tận tình nhất cho các tài năng quốc tế.

Trang chủ: Liên kết tài năng