Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Hướng dẫn Chiến tranh Bang hội Hướng dẫn cho Người mới bắt đầu Chiến tranh Bang hội

Hướng dẫn Chiến tranh Bang hội Hướng dẫn cho Người mới bắt đầu Chiến tranh Bang hội

2023-10-23 09:19:15

Kỳ nghỉ hè hàng năm lại đến, chắc hẳn nhiều học sinh tiểu học đã tham gia trò chơi Clan War. Vì lý do này, người biên tập đặc biệt mang đến một số hướng dẫn cấp độ đầu vào cho người mới bắt đầu, đây chắc chắn là những tác phẩm tận tâm đã được các chuyên gia xác minh, sẽ không lừa dối bạn và có thể giúp bạn tránh được rất nhiều đường vòng. Tôi hy vọng mọi người phải giúp đỡ.

Hướng dẫn chiến tranh bộ lạc Hướng dẫn cho người mới bắt đầu chiến tranh bộ lạc Hình 1

Hướng dẫn được chia thành hai phần, chủ yếu là một số gợi ý và hướng dẫn riêng lẻ, ngắn gọn, tổng cộng có 20 mục.

1. Đầu tiên nó thấp hơn một chút. Doanh trại, phòng thí nghiệm và nhà máy phép thuật sẽ không còn hoạt động nếu chúng được nâng cấp. Hơn nữa, nếu trước đây bạn nhấp vào vũ khí, phép thuật và binh lính được nâng cấp và nếu bạn nhấp vào phòng thí nghiệm doanh trại sau đó, các ngành xây dựng này sẽ ngừng hoạt động sau khi nhà máy bùa chú được nâng cấp.

2. Thời gian nâng cấp thực tế của một công trình thường lâu hơn thời gian nâng cấp dự kiến, đó chính là vấn đề chênh lệch múi giờ mà chúng tôi thường nhắc đến. Vấn đề này chủ yếu là do một khi các thành phố riêng lẻ bị tấn công hoặc được đưa vào chế độ tìm kiếm, các công nhân xây dựng sẽ ngừng làm việc. Thời gian này được cộng vào thời gian ước tính nên chúng ta thường gặp phải tình huống tòa nhà sẵn sàng hoàn thành trước vài giờ.

3. Số lượng chiến lợi phẩm bị tấn công. Vấn đề này có thể xảy ra với nhiều người chơi ăn trộm sách. Một số người chơi được tìm kiếm có thể nhận được hơn 30 cốc bằng cách chơi Samsung và một số người chỉ có thể nhận được hơn 10 cốc. Số cúp giành được sẽ liên quan đến hiệu số giữa giai đoạn cúp cá nhân và giai đoạn cúp quốc gia của đối thủ. Nếu bạn có cấp độ cúp thấp, ở Cúp bạc 3 và đối thủ của bạn là Cúp bạc 1, về cơ bản, bạn có thể tấn công ba sao của đối thủ và nhận được hơn 30 cốc. Điều này cũng xảy ra trong nhiều trận đấu trả thù, có khi đối thủ trả thù mà chỉ nhận được 0 cốc. (Sự chênh lệch giữa hai cốc quá lớn)

4. Vấn đề đội hình binh lính Diaosi và Fatty Soldier. Trên thực tế, vấn đề này có thể lan sang nhiều cánh tay. Tốc độ xây quân của Fat Man có thực sự tốt hơn thế? Lính Diaosi có chậm không? Trên thực tế, mỗi người béo mất 2 phút và mỗi cung tên mất 25 giây. Xem ra mập mạp chậm xây quân, nhưng mỗi mập chiếm 5 người, mm chỉ dùng một dân. Về mặt phân tích năng suất dân số đơn vị, tốc độ xây dựng của Fat Man nhanh hơn Bow and Arrow MM, ngoài ra, phân tích tương tự có thể được thực hiện trên thời gian của các vũ khí khác. Vì vậy, tốc độ điều quân thường phụ thuộc vào hiệu quả đầu ra của đơn vị dân số. Muốn chơi tiền, cốc hiệu quả thì không thể bỏ qua chi tiết này khi chọn quân.

Hướng dẫn chiến tranh bộ lạc Hướng dẫn cho người mới bắt đầu chiến tranh bộ lạc Hình 2

5. Thiết lập phòng thủ chống lại các cuộc tấn công xây dựng. Điều này cho phép thực hiện một số phân tích cụ thể. Ví dụ như súng cối, tôi tin rằng tất cả mọi người kể cả những người mới chơi đều biết về chúng phải không? Kẻ thù của Silk Warrior, vì nó là sát thương tấn công nhóm AOE. Nhưng cần lưu ý rằng tần suất tấn công của nó rất thấp và sát thương thứ cấp không cao. Và nó sẽ nhắm vào các đơn vị mặt đất gần đó. Cái đặc biệt này, miễn là bạn chú ý, bạn có đang sử dụng nó không? Khi tơ lụa chảy, phương pháp đưa quân có thể được cải tiến. Một lượng nhỏ? Diaosi gây cháy, có phải là điều cấm kỵ? Những sợi tóc tràn vào tầm súng cối. Ngoài ra, đòn tấn công của tháp pháp sư sẽ phun ra, có thể dùng để đánh bại tháp pháp sư. Khi xoay cố gắng dàn ra càng nhiều càng tốt? Diaosi, hãy tạo thành một vòng tròn với các phương pháp tấn công của bạn và đừng tụ tập lại với nhau.