Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Cách nạp tiền phiên bản iOS của Demon Sword Blade và cách nạp tiền phiên bản Android [hình ảnh]

Cách nạp tiền phiên bản iOS của Demon Sword Blade và cách nạp tiền phiên bản Android [hình ảnh]

2023-10-22 09:24:30

Còn việc sạc lại phiên bản iOS của Magic Sword Blade thì sao? Còn việc sạc lại phiên bản Android của Demon Sword Blade thì sao? Có lẽ vấn đề này đã khiến một lượng lớn người dùng Android/iOS bối rối. Sau đó người biên tập sẽ giới thiệu cho bạn cách nạp lại Magic Sword Blade.

Phương thức nạp tiền phiên bản iOS của Demon Sword Blade Danh sách phương thức nạp tiền phiên bản Android [hình ảnh] hình 1 Phương thức nạp tiền Android:

1. Đầu tiên người chơi cần nhấn vào dấu + cạnh viên kim cương trên cùng giao diện chính của Demon Sword Blade. Tất nhiên, họ cũng có thể mua những món đồ lớn hơn kim cương của chính họ trong trung tâm mua sắm và sau đó hệ thống sẽ nhắc chúng tôi rằng không có đủ kim cương. Nhấn Enter để vào giao diện nạp tiền.

2. Sau khi game chuyển sang giao diện nạp tiền, chúng ta chỉ cần nhấn vào nút nạp tiền là được.

3. Tại đây người chơi cần lựa chọn những viên kim cương mình muốn mua.

4. Tiếp theo, bạn cần chọn chế độ nạp tiền mà bạn đã quen sử dụng trong giao diện nạp tiền bật lên, và sau đó bạn đã sẵn sàng!

Phương thức nạp tiền iOS:

1. Bước đầu tiên cũng giống như bước nạp tiền Android/[k3/] ở trên, đó là nhấp vào viên kim cương hoặc dấu cộng bên cạnh trung tâm mua sắm để chuyển sang giao diện nạp tiền.

2. Tiếp theo, nhấp vào giao diện nạp tiền và người chơi sẽ được nhắc nhập đúng mật khẩu Apple ID. Khi hoàn tất, hãy nhấp vào OK.

PS: Nếu tài khoản PS: Apple có đủ số dư thì bạn có thể nạp tiền thoải mái, còn nếu số dư không đủ thì cần phải ràng buộc thẻ ngân hàng để nạp tiền.

Được rồi, đây là Magic Sword Blade do biên tập viên của 7230 Games mang đến cho bạn. Hy vọng nó sẽ giúp bạn.