Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Làm thế nào để chơi game di động Horde Commander?Giới thiệu về lối chơi của game di động Horde Comma

Làm thế nào để chơi game di động Horde Commander?Giới thiệu về lối chơi của game di động Horde Comma

2023-10-21 09:37:31

p>Làm cách nào để chơi trò chơi di động Horde Commander? Có thể một số bạn bè quan tâm đến trò chơi này nhưng chưa biết cách chơi. Sau đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách chơi Horde Commander. hãy xem nào!

Làm cách nào để chơi trò chơi di động Tribe Commander?

Giới thiệu về lối chơi Tribe Commander

1. Trên thế giới

Toàn bộ lục địa được chia thành hàng chục quốc gia và mỗi quốc gia là một máy chủ riêng biệt có bản đồ giống nhau với địa hình khác nhau nhưng tài nguyên đều phong phú. Người chơi có thể di chuyển lâu đài của mình bất cứ lúc nào và nhảy đến bất kỳ bộ tộc nào bạn thích để phát triển. Người chơi có thể thành lập liên minh với bạn bè, chiếm giữ một khu vực, trục xuất hoặc tổ chức những người chơi khác, thành lập một lực lượng hùng mạnh, cùng phân bổ hoặc độc quyền mọi tài nguyên của bộ tộc và chiến đấu chống lại các thế lực thù địch.

Giới thiệu cách chơi game di động Tribe Commander

2. Pháo đài này chống lại sự xâm lược của kẻ thù nước ngoài.

Xây dựng pháo đài, bảo vệ bản thân khỏi bộ tộc xâm lược ngoài hành tinh, bảo toàn sức mạnh và loại bỏ những mối nguy hiểm tiềm ẩn cho hòa bình bằng cách điều khiển binh lính của bạn.

3. Sử dụng chiến lược một cách khéo léo để trở thành một chỉ huy giỏi

Ngoài việc xây dựng lâu đài và sản xuất quân đội, mỗi chỉ huy còn có một con đường phát triển khác nhau trong game. Con đường phát triển không hoàn toàn phụ thuộc vào việc xây dựng và phát triển lãnh thổ mà phụ thuộc vào sự lãnh đạo của người chỉ huy. Điểm kinh nghiệm trong trò chơi là điểm kinh nghiệm của người chỉ huy. Bất cứ khi nào người chơi xây dựng các tòa nhà mới, nâng cấp cấp độ tòa nhà, khám phá tàn tích hoặc đánh bại những sinh vật mạnh mẽ, họ có thể nhận được một tỷ lệ phần trăm điểm kinh nghiệm nhất định, điểm kinh nghiệm này có thể được nâng cấp lên cấp chỉ huy. Cấp chỉ huy không liên quan gì đến cấp độ lâu đài và ảnh hưởng trực tiếp đến giới hạn cấp độ của tòa nhà, trong khi cấp chỉ huy ảnh hưởng đến kỹ năng tài năng, bạn có thể nhận được 3 điểm kỹ năng cho mỗi lần tăng cấp. Điểm kỹ năng của chỉ huy có thể được đầu tư vào chiến đấu, phát triển hoặc tài năng phụ trợ. Hầu hết các tài năng đều là kỹ năng thụ động, ảnh hưởng tương ứng đến quân sự, tài nguyên và hành động. Khi người chơi đầu tư một số điểm kỹ năng nhất định vào tài năng này, quân đội hoặc lãnh thổ của người chơi không chỉ hoạt động đặc biệt tốt ở một khía cạnh nhất định mà còn có thể nhận được các kỹ năng chủ động độc đáo, cho phép người chơi có được hiệu ứng kỹ năng mạnh mẽ mà không cần tiêu tốn đạo cụ. Ngay lập tức có được sức mạnh quân sự, nguồn lực hoặc hành động khổng lồ.

Trên đây là lối chơi chỉ huy bộ lạc do người biên tập mang đến. Hy vọng nó sẽ giúp bạn. Hãy thử nó trong trò chơi! Theo dõi chúng tôi để biết thêm lời khuyên!