Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Nội dung hoạt động Valentine Trung Hoa trong Honor of Kings là gì?Giới thiệu cách chơi bài cặp đôi t

Nội dung hoạt động Valentine Trung Hoa trong Honor of Kings là gì?Giới thiệu cách chơi bài cặp đôi t

2023-10-21 09:37:25

Nội dung sự kiện Ngày lễ tình nhân Trung Quốc của Glory of Kings là gì? Nhà họ Xu rất quan tâm đến nội dung sự kiện Lễ tình nhân Trung Quốc năm 2018 Honor of Kings nên sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn skin Ngày lễ tình nhân Trung Quốc mới của Zhu và cặp đôi trong bộ sưu tập Ngày lễ tình nhân Trung Quốc.

Dịch vụ chính thức của Honor of Kings đã chính thức ra mắt hai giao diện mới cho các trận chiến đồng đội và mở ra một số lợi ích, chẳng hạn như đổi phần thưởng trận chiến đồng đội, ra mắt hoạt động thu thập thẻ Lễ hội Qixi và các hiệu ứng đặc biệt vì đã trở lại thành phố để xem trận chung kết Champions League. Hãy cùng xem nội dung cụ thể nhé!

Trước hết là Giải đấu KPL Mùa xuân 2018 skin giới hạn lên kệ 36 ngày - Nezha Dream Wings sẽ chính thức bị loại khỏi kệ vào 24h ngày mai. Skin này giống với Kyle Polo Limited, giá giảm 40% và tập trung vào phong cách mecha giữa các vì sao. Hiệu ứng đặc sắc của địa phương chủ yếu là đèn điện màu vàng mang đầy đủ cảm giác công nghệ. Nezha tuy không được yêu thích nhưng không có nghĩa anh là một anh hùng yếu đuối và thuộc thiểu số. Như thường lệ, các trang phục phiên bản giới hạn của KPL sẽ quay trở lại thị trường với giá gốc trong trò chơi KPL tiếp theo!

Ngoài ra, hoạt động nạp tiền hàng ngày sẽ bắt đầu lại hôm nay . Ngoài việc đạt thêm điểm để giành được kho báu, mảnh da và điểm, lần này gói hiệu ứng đặc biệt đánh bại thành phố đã được thêm vào, bao gồm Đua thuyền rồng, MVP, Gong Xi Fa Cai và Heartbeat. Lợi ích này phù hợp cho những người chơi muốn tích lũy mảnh vỡ một cách nhanh chóng!

Hãy cùng xem một lợi ích chính thức mới - Thẻ cặp đôi Ngày lễ tình nhân Trung Quốc để rút bốn giao diện vĩnh viễn:

Sự kiện này có thể được tham gia trong khu vực Qhand Dynamic Game King of Glory và sẽ kéo dài đến hết ngày 20/8. Trong thời gian này, người chơi đăng nhập vào trò chơi, hoàn thành trò chơi 5V5, nhận MVP, đánh bại tổng cộng 10 người, giành một chiến thắng, xem Penguin E-Sports và thu thập năm bộ thẻ CP phổ biến. Các thẻ CP bao gồm Sun Shangxiang/Liu Bei, Sun Ce/Da Qiao, Chu Yu/Xiao Qiao, Lu Bu/The Story of Diuxin, Xiang Yu/Yu.

Điều đáng nói là tôi không sở hữu Thẻ cũng có thể được trao cho nhau thông qua bạn bè. Người chơi có thể mở rương kho báu một lần trong năm bộ mỗi tập, tối đa hai lần một ngày và tối đa 12 lần trong sự kiện. Có thể nhận thêm phần thưởng bằng cách mở lần đầu tiên, lần thứ ba , lần thứ năm, lần thứ tám và lần thứ mười. Hộp kho báu chứa bốn skin vĩnh viễn, đó là Lễ hội Giáng sinh của Lu Bu, Câu chuyện của Diusim Showgirl, Người yêu trái cây Sun Shangxiang và Pharaoh Ai Cập của Yang Jian.

Qua lời giải thích trên thì đương nhiên bạn đã biết Sau khi đọc nội dung sự kiện Ngày lễ tình nhân Trung Quốc King of Glory 2018, bạn đương nhiên sẽ biết rất rõ về nó sau khi xem skin Ngày lễ tình nhân Trung Quốc mới của Zhu Bajie và Thẻ cặp đôi Bộ sưu tập Ngày lễ tình nhân Trung Quốc.