Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Chiến lược "Anh hùng cho tất cả" chia sẻ tất cả kinh nghiệm của Necromancer

Chiến lược "Anh hùng cho tất cả" chia sẻ tất cả kinh nghiệm của Necromancer

2023-10-21 09:19:45

Gần đây WeChat ID có rất nhiều xác sống, vì vậy chúng tôi đã huấn luyện một người đàn ông 60 tuổi, và bây giờ anh ta đột nhiên lên bảy tuổi, với kỹ năng 200. Số đo được báo cáo:

HP: 82951, Mana: 43452, Tấn công: 6111, Tốc độ: 174.

Trang bị: Eagle Eye, Haste, Green Staff, War Drum, Ethereal, Blue Shoes.

Kỹ năng đầu tiên và kỹ năng thứ hai tiêu tốn 6093 xanh, tấn công kẻ địch ở hàng trước với 5086 sát thương, đồng thời tăng 15% máu cho bản thân và hai đồng đội.

Có người luôn hỏi bò bất tử có tốt hay không. Ý kiến ​​cá nhân của tôi là: Thật tuyệt vời khi tài khoản WeChat của tôi đã từ bỏ Sal cao cấp.

Ở phiên bản hiện tại, vì kỹ năng này không có CD nên nói cách khác, việc phát lại liên tục (cùng với bộ lửa) là hoàn toàn có thể. May mắn thay, nó có thể phục hồi 45% lượng máu của bạn (gần một nửa lượng máu của bạn) trong vòng vài giây sau khi bị choáng. Nhiều đến mức sau khi sử dụng Necrons, tần suất SL của tôi giảm đi rất nhiều, đồng thời tốc độ đẩy trụ và dọn dẹp cũng tăng lên 35 ~ 40 phút (không phải nhanh nhất nhưng đủ để xem...)

Tuy nhiên, nhược điểm của xác sống là nó tương đối giòn, nhưng nếu nhược điểm này có thể được bù đắp sau khi va chạm thì việc va chạm với xác sống trong Phiên bản hiện tại. Tuy nhiên, Kỹ năng chiêu hồn của tôi hiện tại là 200, hoàn toàn vô dụng trước trùm tháp (trừ khi bạn nâng cấp lên cấp 4, nhưng điều đó vẫn quá xa xỉ đối với dân thường), nên hiện tại hắn chỉ có thể thăng cấp tháp mà không cần thêm máu. Nhưng điều này không hề làm giảm vai trò của anh ấy.

Bởi vì anh ấy đảm bảo rằng đội của tôi về cơ bản có đầy đủ sức khỏe khi chơi trụ, và ngay cả việc hồi phục cấp 3, 6 và 9 cũng hoàn toàn không cần thiết. Trước đây, thường phải mất 10.000 đồng vàng hoặc thậm chí 10 viên kim cương để bù đắp.

Vì vậy, việc nuôi dưỡng undead ở giai đoạn này vẫn rất đáng giá. Tất nhiên, có người cho rằng xác sống sẽ bị suy yếu nên còn tùy vào cách YD vận hành. Trước đó người ta đã nói rằng kỹ năng thứ ba của Jigsaw sẽ bị suy yếu, nhưng nó vẫn chưa được triển khai nên có lẽ lũ xác sống vẫn có thể mong chờ nó~

#_2424215_#