Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Phiên bản Hearthstone Karazhan Night Resurrection Priest mười hai chiến thắng liên tiếp trên huyền t

Phiên bản Hearthstone Karazhan Night Resurrection Priest mười hai chiến thắng liên tiếp trên huyền t

2023-10-19 09:02:22

Xin chào mọi người, tôi là Gao Tian Alskigao, lần này tôi mang đến bộ truyện "Giải cứu linh mục".

Thực ra ban đầu tôi chỉ muốn tổ chức chăn cừu phục sinh cho vui thôi. Kết quả là vô tình mình đã thắng 12 trận liên tiếp trong Hoạn nạn ở cấp độ 3, mới nhận ra bộ bài này quá tm _ (:з?& ang)_. Không, Amway sẽ đưa nó cho bạn. Bộ này rất đắt tiền, khó bị mắc kẹt, trong trạm có rất nhiều sinh vật, mông to, lại có bốn lần sống lại, quả thực là chết người.

So với lần chăn thả trước, Phục Sinh đã tăng cường rất nhiều khả năng đứng vững của linh mục, giờ đây nó đã trở thành một bộ thẻ bài cường độ cao. Đó là bởi vì chỉ có hai lần sống lại mà không có thay đổi về chất. Bốn sự hồi sinh rất dễ vẽ.

Chi tiết bộ bài

Phiên bản Hearthstone Karazhan Night của Resurrection Priest mười hai chiến thắng liên tiếp trên bức tranh huyền thoại 1

Hearthstone Karazhan Phiên bản đêm Linh mục hồi sinh Mười hai chiến thắng liên tiếp Huyền thoại Hình 2

Câu hỏi thường gặp

p>

Q : Tại sao không mang theo Tuhart?

A: Đây là boong ga, không thiếu sữa đâu. Lãng phí khe cắm quái vật không tốt cho Tuhart.

Câu hỏi: Tại sao lại mang lửa thánh?

A: Việc hành quyết linh mục đã giúp tôi tiêu diệt vô số đối thủ coi thường việc hành quyết linh mục. Ngoài ra còn có một ngụm sữa, khá thuận tiện để đối phó với tên trộm Rồng Xanh và những thứ tương tự.

Q: Tại sao không mang theo một pháp sư viêm?

Trả lời: Khi bắt taxi, tôi cảm thấy không cần pháp sư, sẽ làm ô nhiễm nghĩa trang nên không mang theo.

Q: Tại sao bạn lại mang theo một con rồng ngớ ngẩn?

A: Sau khi đội hình xong, tôi thấy bùa chú này có nhiều người theo dõi hơn nên tôi mang theo một người để dọn sân và kiểm tra bài.

Phân tích một lá bài

Điều cấm kỵ: Tốt nhất là tiêu 8 nhân dân tệ, 6 nhân dân tệ không tệ. Bạn bè quan tâm có thể xem qua bộ sưu tập thẻ và ghi lại những người theo dõi từng khoản chi.

Hồi sinh: Mục tiêu của sự hồi sinh - bất kỳ người theo dõi nào có giá từ 4 trở lên, ngoại trừ sự hồi sinh của Beijun, là nắm bắt nhịp điệu. Hãy xem liệu North County có sống lại hay không. Bạn không cần phải hồi sinh Đại kiếm sĩ, bạn cũng có thể hồi sinh Augenie và sử dụng chiếc nhẫn (thiên thần kéo tôi lên, tôi dùng chiêu cuối). Trước khi sử dụng các thẻ khác, hãy quyết định xem nên sử dụng chúng trước hay sau khi hồi sinh. Đầu tiên, chú Chân Gà có thể vắt sữa bò và Ogini có thể đánh người. Tính xác suất trước khi sử dụng chúng.

Tiệc linh mục: Chú gà chân, một cơn ác mộng bất khả chiến bại, tan vỡ nhanh chóng. Bản thân nó là một sự nhạo báng 436. Đôi khi phải mất hơn 6 giọt trước khi nó rơi ra. Mông to, khó hiểu. Nhưng nếu Eugenie có ở đó thì hãy coi chừng ăn phải chân gà có độc nhé.

Yeye Town Warlock: Có thể chăm sóc mọi người và người theo dõi. Loại sữa độc dùng chung với Augenie suýt giết chết tôi, ngay cả những người nóng nảy cũng bị ném thẳng về phía đối diện.

Bắt đầu chơi bài.

Tôi chủ yếu tránh xa North County vì không thể chơi. Nếu tôi chơi nó sẽ hồi sinh và Beijun sẽ dùng nó để kiểm tra và chơi lại. Sự phục sinh của cả hai tay sẽ tồn tại, và sự phục sinh sẽ làm tăng thêm sự bất mãn của kiếm sĩ.

Thủ lĩnh Agate 5 giá quá chậm và không thể theo kịp.

Chơi trò tấn công nhanh như pháp sư và linh mục có hoặc không có nhẫn Ogini là hai nghề nên được giữ lại.