Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Làm thế nào để chơi màn trình diễn Star Dream Academy? Giải thích chi tiết về cách chơi màn trình di

Làm thế nào để chơi màn trình diễn Star Dream Academy? Giải thích chi tiết về cách chơi màn trình di

2023-10-18 09:10:43

Cách chơi Star Dream Academy Performance nhưng nhiều người mới chơi không biết chơi! Đừng lo lắng, hãy cùng xem màn trình diễn với lời giải thích chi tiết về cách chơi của biên tập viên nhé! Thức dậy!

Làm thế nào để chơi buổi biểu diễn của Star Dream Academy?

Học viện Star DreamGiải thích chi tiết về lối chơi biểu diễn

Sau khi hoàn thành các bài hát phụ ở Chương 2, chúng ta đã mở khóa một hoạt động quan trọng - biểu diễn. Sản phẩm thu được từ sự kiện này sẽ dùng để nở cây tài năng ở giai đoạn sau và mở khóa những trang phục thuận lợi, mời nhà sản xuất tham gia nhiều tiết mục hơn. Đồng thời, nhà sản xuất muốn nhận thêm phần thưởng gem phải nhớ hát xong. Đánh trúng điểm nhịp độ sẽ có cơ hội nhận được thêm đá quý nhất định.

Khi mức độ hoàn thành của cả hai bài hát đều trên C thì phần biểu diễn có thể kết thúc sớm. Khi mức độ hoàn thành của cả hai bài hát đều trên S thì phần trình diễn kết thúc sẽ bắt đầu. Tái bút: Muốn xong thì phải đợi đến tiết mục tiếp theo.

Đó là cách chơi trò chơi Star Dream Academy. Giải thích chi tiết cách chơi trò chơi! Hy vọng nó sẽ giúp ích cho tất cả người chơi!