Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Chia sẻ mẹo sử dụng Yuanbao trong Game Wendao Mobile. Quét Yuanbao nhanh chóng trong Game Wendao Mob

Chia sẻ mẹo sử dụng Yuanbao trong Game Wendao Mobile. Quét Yuanbao nhanh chóng trong Game Wendao Mob

2023-10-18 08:54:11

Trong game Wendo mobile, người chơi thường lãng phí rất nhiều tiền vàng vì không biết điểm, vậy làm sao để tiêu tiền vàng hợp lý? Dưới đây, biên tập viên sẽ chia sẻ với bạn một số mẹo về cách sử dụng Yuanbao trong game di động!

Chia sẻ mẹo sử dụng Wendao Mobile Game Yuanbao Speed. Brush [Hình ảnh ] Hình 1

1. Thẻ thành viên

Để tham gia trò chơi, trước tiên hãy mua thẻ hàng tháng. Chỉ cần bạn lên mạng mỗi ngày một lần, thẻ hàng tháng trong trò chơi di động "Wenwen" tương đương với việc được cấp hoàn toàn miễn phí cho bạn, bởi vì nếu bạn nạp 30 nhân dân tệ, bạn sẽ được hoàn lại 3.000 nhân dân tệ, ngoài ra còn có những lợi ích sau:

< p> 1) Vốn đầu tư được đảm bảo.

2) Tận hưởng lợi ích của việc mất xu trò chơi trong các nhiệm vụ hàng ngày và bạn có thể sử dụng nhiều xu trò chơi hơn để mua nhiều đạo cụ khác nhau.

3) Các gói hàng và kho hàng sẽ thêm một trang phụ, một trò chơi chỉ thêm một ô là quá thiếu chân thành.

4) Thành viên xuất sắc bắt đầu bằng tên và chức danh.

5) Về cơ bản không có hạn chế nào về thỏi bạc trong trò chơi di động và bạn có thể mua bất cứ thứ gì.

6) Bạn cũng có thể chuyển đổi tùy ý trong toàn bộ hàng.

7) Yuanbao đã nạp lại có thể được sử dụng để mua tư cách thành viên và tận hưởng phần thưởng của gói quà tặng đầu tiên.

2. Thánh bảo trợ - Hoa thần

1) Sau khi nạp tiền, bạn có thể mua thẻ thành viên trước và nhận phần thưởng nạp tiền đầu tiên. Gói nạp tiền đầu tiên giới thiệu một người bảo vệ đầu ra mạnh mẽ "Thần Sấm" Shen Yuan.

2) Giai đoạn đầu bạn cần mua hộ vệ máu lửa "Hoa Thần", Hoa Thần hiện đang là y tá (người giám hộ) hàng đầu. Với sự giúp đỡ của Thần Sấm và Thần Hoa, bạn có thể có được một vị trí trên đấu trường và đạt được rất nhiều danh tiếng để đổi lấy thuốc kinh nghiệm thú cưng. Trong thời gian trung hạn, bạn có thể trực tiếp nâng cấp máy bay bằng cách thay đổi thú cưng.

3. Bản đồ siêu kho báu

1) Bạn nên mua đạo cụ đào kho báu "Bản đồ siêu kho báu" từ trung tâm thương mại.

2) Ngoài tiền tệ trong trò chơi, bạn còn có thể nhận được các đạo cụ quý hiếm như lệnh triệu hồi đột biến và bạn có cơ hội đào được những động vật quý hiếm.

3) Nếu may mắn, bạn có thể nhận được lợi nhuận gấp hàng trăm lần chỉ bằng cách bỏ ra một vài đô la. Nếu bạn không may mắn, việc này gần giống như mua trực tiếp tiền tệ trong trò chơi.

4) Khi đủ tiền game, bạn có thể mua trước thiết bị, nguyên liệu sau này, vì mua thiết bị, nguyên liệu càng sớm thì giá càng rẻ.

4. Nhấp nháy ngoại tuyến

1) Bạn phải mua nó vài giờ trước khi nhấp nháy ngoại tuyến hàng ngày, nó rất tiết kiệm chi phí.

2) Khi bạn nghỉ ngơi, đường sẽ không bị đổ, để ở giai đoạn giữa và cuối, dù là PVP hay PVE, kết hợp với trang bị và chiến lược của bạn, bạn có thể đạt được những trận chiến kinh điển và hoàn hảo.