Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Hướng dẫn nhỏ về trò chơi "Lord Don't Panic" Lựa chọn chung và kỹ năng quân sự của liên minh.

Hướng dẫn nhỏ về trò chơi "Lord Don't Panic" Lựa chọn chung và kỹ năng quân sự của liên minh.

2023-10-18 08:54:08

Lạy Chúa, đừng hoảng sợ, chọn tướng như thế nào? Điều mà biên tập viên sẽ nói hôm nay là sự lựa chọn chung và lựa chọn công nghệ quân sự của liên minh. Tôi hy vọng bạn thích nó.

Lạy Chúa, đừng hoảng sợ/[k1/] Công nghệ quân sự và tuyển chọn chung. Theo phiên bản hiện tại, nó vẫn không thể thay đổi được, tức là sau khi nhấp vào thì không thể thay đổi được. Bây giờ theo tình hình hiện tại thì tôi không có đủ tướng. Để thận trọng, tôi chỉ đặt hàng một vài cấp Feiyu và nhất quyết cấp ba cho ba đội quân. Vương quốc Thục (đây là 10% đã được sử dụng hết vì sợ thua lỗ khi thay đổi liên minh). Mặc dù đội tuyển quốc gia Wei của tôi có một đội hình hoàn chỉnh, đó là đội tuyển quốc gia lý tưởng của tôi, nhưng đó không phải là đội hình lý tưởng của tôi. Không còn nghi ngờ gì nữa, theo phiên bản hiện tại, Sanrou có thể bị sử dụng đến chết. Tuy nhiên, đầu ra của tướng vẫn còn hơi rối. Kinh nghiệm của tôi là Quách Gia phải đi. Nhạc Anh Đài cần sự hỗ trợ của Huệ Lan.

Về phần đầu ra của Xiangxiang và Pang Tong, tôi sẽ sử dụng tạm thời (tôi đến sớm nên không còn cách nào khác là phải luyện tập để đẩy bản đồ).

Tuyển tướng và hình ảnh kỹ năng quân sự liên minh trong game

Theo đội tuyển quốc gia Ngụy, nếu Gia Cát đến, Tư Mã sẽ được thay thế. Có người nói Gia Cát Tư Mã sẽ cùng nhau luyện tập, nhưng tôi nghĩ về sau toàn bộ đội pháp sư sẽ bị hạn chế rất nhiều, bất kể là đẩy hình hay PK.

Tuyển tướng và hình ảnh kỹ năng quân sự liên minh trong game

Vì vậy Gia Cát và Tư Mã phải chọn một trong hai vị trí đầu ra, bởi vì sự bất động và sáng suốt của Gia Cát thực sự là vô song, so với một tốc độ tấn công Đội quân này giá cả phải chăng hơn, đòn tấn công cần phải bị phá vỡ, nên việc ra quân đầu tiên của Gia Cát sư là điều không thể nghi ngờ. Nếu Jiang Wei đến, anh ấy chắc chắn sẽ thay thế Sima. Nếu máu huyết của Jiang Wei tan vỡ và không có vết thương nào phát triển, thì dù sau này anh ta chơi phòng thủ kép với Cao Ren và Xu Shu hay nhảy đôi thì anh ta cũng sẽ ổn. Bằng cách này, bạn có thể tập trung vào việc nâng cao kỹ năng quân sự của Feiyu. Về phần Feiyu của Wei, tôi nghĩ Zhang He cũng có thể nhìn thấy. Như Rhea đã nói, dân thường chọn Xiahou, và V cao chọn Zhang He. Tôi thực sự hiểu cảm giác của mọi người khi họ chọn tham chiến. Nếu không có chiếc V14 rối rắm thì khả năng tài chính của tôi có hạn và tôi chỉ có thể làm những gì mình có thể. Lời khuyên chung nhất dành cho mọi người là đừng ham mê nhất thời, trau dồi cái này một lúc, trau dồi cái kia một thời gian và cuối cùng lãng phí hết tài nguyên của mình. Người giàu cũng nên lắng nghe ý kiến ​​của bạn nhiều hơn. Mặc dù bạn có nhiều tài nguyên hơn Low V nhưng bạn không thể gặp rắc rối như vậy.

Cuối cùng, tôi nghĩ thỉnh thoảng sẽ có rương sau mỗi nhiệm vụ. Bạn phải có cái nhìn sâu sắc khi bạn nhảy ra ngoài. Nói chung bạn nên sử dụng hai, bởi vì sự đóng góp thực sự quan trọng, bởi vì nếu bạn có được tất cả, lợi ích sẽ rất đáng kể, phù hợp hơn nhiều so với việc bạn có hiểu biết sâu sắc về trang bị màu tím. Ngoài ra còn có quà tặng dành cho những người may mắn trong ngày đầu năm mới. Đó là điều tốt, Cha.

Sau này tôi sẽ tiếp tục chia sẻ trải nghiệm chơi game của mình, nếu có thiếu sót gì mong nhận được nhiều ý kiến ​​và trao đổi hơn.

#_2448997_#