Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Cách tóm BOSS thế giới trong game mobile Legend World. Hướng dẫn chi tiết cách tóm BOSS thế giới tro

Cách tóm BOSS thế giới trong game mobile Legend World. Hướng dẫn chi tiết cách tóm BOSS thế giới tro

2023-10-17 08:38:35

Làm thế nào để tóm được trùm thế giới trong game di động Thế giới huyền thoại? Trùm thế giới là một trò chơi mà ai cũng có thể tham gia, nhưng nhiều bang hội lớn hoặc R lớn lại thích độc chiếm trùm thế giới! Như vậy, thân là dân thường người chơi, làm sao có thể đoạt được BOSS thế giới? Đừng lo lắng, hãy cùng xem phần giải thích chi tiết về cách tóm BOSS thế giới trong game mobile thế giới huyền thoại nhé! Thức dậy!

Cách tóm trùm thế giới trong game di động Legend World

Cách tóm trùm thế giới trong game di động Legend WorldTruyền thuyết Giải thích chi tiết về phương pháp giành BOSS thế giới của World Mobile

[Cách tìm ông chủ]

Vì chỉ có 30 phút để vào kho báu quốc gia mỗi ngày nên mọi người chơi phải trân trọng khoảng thời gian này và cố gắng đánh bại càng nhiều tinh anh và trùm hiếm nhất có thể trong vòng 30 phút . Sau khi vào bản đồ kho báu quốc gia, bấm vào bản đồ nhỏ ở góc trên bên phải để xem vị trí làm mới của BOSS ở cấp độ này. Bấm vào chấm xanh ở giữa để tự động tìm vị trí này. Vậy đợi ở đây cho boss làm mới nhé.

[Lập nhóm để chiến đấu chống lại những tinh anh hiếm có]

Trước khi BOSS được làm mới, bạn có thể kiểm tra xem liệu có tinh hoa hiếm nào trên bản đồ hay không. Sau khi phát hiện ra những tinh anh hiếm có, lựa chọn tốt nhất là hợp tác với đồng đội, điều này có thể tăng cơ hội giành được quyền sở hữu BOSS và nâng cao kinh nghiệm chiến đấu với quái vật của đội.

[Những lưu ý khi diệt BOSS]

Khi boss sảng khoái, hãy chú ý đến sự phân công lao động và hợp tác giữa các thành viên trong nhóm. Có một nút mục tiêu ở bên trái của thanh kỹ năng. Sau khi nhấp vào nút này, bạn có thể chọn mục tiêu để nhắm mục tiêu. Người chơi trong một đội có thể phân chia công việc. Người chơi cấp cao có nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù của các đội khác và người chơi cấp thấp có nhiệm vụ tấn công BOSS.

[Nhặt kho báu do BOSS đánh rơi]

Sau khi tiêu diệt BOSS, bạn có thể nhặt kho báu khổng lồ do BOSS đánh rơi. Lập nhóm để tiêu diệt quái vật và có cơ hội sở hữu BOSS cao hơn. Bạn có thể thiết lập tính năng lấy hàng tự động để chỉ nhận những thiết bị và đạo cụ chất lượng cao. Bằng cách này, bạn có thể nhặt được ngày càng nhiều kho báu có giá trị trong lần đầu tiên. Sau khi nhận được đạo cụ và trang bị chất lượng cao, bạn sẽ nhận được tiền vàng.

[Ghi chú]

Vì Vùng đất Báu vật Quốc gia là vùng chiến sự nên các thiết bị và đạo cụ trong ba lô của người chơi có thể bị rơi sau khi người chơi bị giết. Sau khi đánh rơi vật phẩm, người chơi sẽ nhận được email thông báo. Trước khi vào khu vực chiến tranh, người chơi có thể đặt các thiết bị và đạo cụ cao cấp của mình vào nhà đấu giá để ký gửi nhằm tránh bị người chơi khác nhặt được sau khi bị giết.

Trên đây là giải thích chi tiết về cách chộp BOSS thế giới trong game mobile thế giới huyền thoại! Hy vọng nó sẽ giúp ích cho tất cả người chơi! Tôi chúc tất cả người chơi một trò chơi vui vẻ!