Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Làm thế nào để thực hiện nhiệm vụ phun graffiti trong csgo? Hướng dẫn dọn dẹp nhiệm vụ sau này trong

Làm thế nào để thực hiện nhiệm vụ phun graffiti trong csgo? Hướng dẫn dọn dẹp nhiệm vụ sau này trong

2023-10-17 08:23:30

CSGO đã hoàn thành nhiệm vụ phun graffiti ở đâu? Trong nhiệm vụ này của Chiến dịch Crazy Fang, nhiệm vụ phun vẽ bậy được mọi người rất quan tâm. Hôm nay biên tập viên đang nói về cách hoàn thành nhiệm vụ phun graffiti. Quá trình thực hiện nhiệm vụ chi tiết được chia sẻ dưới đây. Người chơi có thể xem chiến lược để tìm hiểu cách chơi nhiệm vụ phun graffiti.

Hướng dẫn dọn dẹp nhiệm vụ sau trong csgo Operation Crazy Fang

Làm nhiệm vụ phun graffiti trong csgo như thế nào? Hình 1 hướng dẫn nhiệm vụ dọn dẹp sau này trong Operation Kuangya

Dọn dẹp up sau được CSGO đưa ra vào tuần thứ 13 Một trong những nhiệm vụ. Nhiều người chơi đọc mô tả và yêu cầu tiêu diệt các tòa nhà ở chế độ thông thường và phun graffiti lên các địa điểm được chỉ định.

Nhiều người chơi không biết rút bài ở đâu để hoàn thành nhiệm vụ dọn dẹp sau này.

Nhưng trên thực tế, xét từ thanh tiến trình của nhiệm vụ là 0/150, chúng ta biết rằng điều này không có nghĩa là người chơi cần phun sơn 150 lần. sai.

Làm thế nào để thực hiện nhiệm vụ phun graffiti trong csgo? Chiến dịch Kuangya sẽ diễn ra dọn dẹp sau Hình ảnh chiến lược nhiệm vụ 2

Dọn dẹp các lỗi dịch nhiệm vụ sau. Yêu cầu thực tế của nhiệm vụ chính xác là gây đủ sát thương bằng lựu đạn và các loại đạn khác. Người chơi không thể tìm thấy những bức tranh dựa trên nhiệm vụ.

Tôi hiểu rằng yêu cầu thực tế của công việc dọn dẹp sau này là phải làm tốt sau khi bị thương do ném mìn. Chỉ cần chơi bình thường vài ván là có thể hoàn thành nhanh chóng, nếu may mắn có thể đạt được ba sao.