Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Còn Zuo Ci trong The Legend of All People thì sao?Giới thiệu về kỹ năng của Zuo Ci trong Heroes of A

Còn Zuo Ci trong The Legend of All People thì sao?Giới thiệu về kỹ năng của Zuo Ci trong Heroes of A

2023-10-16 09:03:52

Quân Anh Hùng bao gồm nhiều vị tướng khác nhau từ thời Tam Quốc, nhưng còn Tả Từ trong Quốc Anh Hùng thì sao? Trình chỉnh sửa bên dưới sẽ giới thiệu cho bạn về các kỹ năng của Zuo Ci trong Anh hùng dân tộc.

Thông tin về các tướng trong Quốc Anh Hùng

Lục Mông, Lỗ Tấn, Tiểu Kiều, Hoàng Gai, Tôn Hủ, Trương Hợp, Lữ Bố, Tư Mã Ý, Hạ Hầu Đôn Chân, Lưu Kế Bắc, Triệu Vân, Pang Tong, Zhang Fei, Huang Zhongfa, Zheng Guanyu, Gia Cát Lượng, Diao Chan, Dong Zhuo, Yu Ji, Zhang Zhi, Gongsun Zanzuo Ci.

Câu chuyện

Với Zuo Ci, một Đạo giáo bí ẩn có khái niệm cuối cùng là "hỗn loạn"; Zhang Jiao, đệ tử của một vị tiên bất tử đến từ Nam Trung Quốc, rất giỏi phục vụ ma và thần, hiểu được sáu gia đình và truyền đạt những thay đổi. Trong cuộc đấu tranh triều đình cuối thời nhà Hán, hắn đã xúi giục người đứng đầu Thập thị hầu cận đánh cắp “Ngọc ấn”, một vũ khí quý giá trên thế giới, từ đó mở ra cánh cửa cho thời kỳ loạn lạc.

Kỹ năng

Sấm sét

Tạo ra một vết sét lên kẻ địch và nhanh chóng lan sang những kẻ địch ở gần, gây 50% sát thương mỗi 0,5 giây. Sau 4 giây, tất cả kẻ địch bị đánh dấu sét sẽ bị sét tấn công, gây 500% sát thương.

Thực hiện cuộc tấn công chung vào...

Tiêu diệt Feng và Lei

Bắt nguồn từ việc phát động chiến tranh với Lữ Bố cùng lúc, do Lữ khởi xướng Bù.

Gây 500% sát thương cho kẻ địch trên toàn màn hình. Sau khi tung ra kỹ năng, khả năng né tránh của quân thiện chiến trong khu vực rộng lớn xung quanh tướng sẽ tăng thêm 30% trong 5 giây.

Định mệnh

Shenwu Demon Dao Lu Bu

Gia Cát Lượng trong Đạo giáo

Shinto Shitian Zhangjiao

Làm nổi bật Zong Luzhi