Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Phần thưởng khi chơi trò chơi của hệ thống thành tích Legend of Ancient Dragon Heroes rất hào phóng

Phần thưởng khi chơi trò chơi của hệ thống thành tích Legend of Ancient Dragon Heroes rất hào phóng

2023-10-16 08:47:13

Truyền Thuyết Anh Hùng Rồng Cổ có hệ thống thành tích, người chơi có thể hoàn thành các điều kiện tương ứng để đạt được thành tích. Sau khi hoàn thành, người chơi sẽ nhận được xu bạc và thỏi, hoàn thành càng nhiều thì phần thưởng càng hậu hĩnh.

Hồ sơ hệ thống thành tích cho thấy sự trưởng thành của các hiệp sĩ giang hồ trong thế giới Gu Long Xia Ke. Hiện tại, năm hệ thống thành tích đã được phát triển: con đường trưởng thành, tập hợp các hiệp sĩ, lang thang trên thế giới, đấu tranh giành quyền tối cao trên thế giới và xung đột trong thời kỳ khó khăn.

Người chơi có thể nhận được thỏi vàng và huy chương bạc cho mọi thành tích họ đạt được trong trò chơi. Đây là một cách quan trọng để người chơi chứng kiến ​​​​sự trưởng thành của bản thân và nhận được tài nguyên trò chơi trong trò chơi.

Con đường phát triển: Việc nâng cấp nhân vật chính, cải thiện xếp hạng sao, cường hóa trang bị và rèn luyện võ thuật đều có thể hoàn thành nhiệm vụ thành tích.

Thu thập hiệp sĩ: Người chơi có thể nhận được phần thưởng thành tích bằng cách thu thập hiệp sĩ.

Đi bộ vòng quanh thế giới: Người chơi có thể nhận được phần thưởng thành tích tương ứng bằng cách đi bộ vòng quanh thế giới.

Bá chủ: thành tích của các cầu thủ trong giải đấu.

Rắc rối trong thời kỳ rắc rối: Người chơi có thể hoàn thành thành tích bằng cách tham gia vào lối chơi Thời kỳ rắc rối.

Phần thưởng khi chơi trò chơi trong hệ thống thành tích The Legend of Ancient Dragon Heroes rất hào phóng [ ảnh] ảnh 1