Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Hướng dẫn Pháp sư trong Mini Tây Du Ký: Vai trò Pháp Sư đã bị suy yếu đi rất nhiều [Ảnh]

Hướng dẫn Pháp sư trong Mini Tây Du Ký: Vai trò Pháp Sư đã bị suy yếu đi rất nhiều [Ảnh]

2023-10-16 08:47:09

Các chi tiết về pháp sư Tây Du Ký nhỏ bị suy yếu bởi khiên ma thuật đã được sắp xếp rõ ràng. Bây giờ biên tập viên sẽ chia sẻ với các bạn chi tiết về việc pháp sư Tây Du Ký mini bị suy yếu bởi khiên phép thuật như thế nào. Hy vọng hành trình tây du mini/[/k2].

Hiện tại khiên ma thuật quá hữu dụng. Một chiếc khiên ma thuật có thể tiêu diệt n số người bảo vệ nên không cần thiết phải làm suy yếu chiếc khiên ma thuật. Logic của nhiều kỹ năng có thể được sửa đổi? Ví dụ: sát thương được tính toán đầu tiên và một khi tấm chắn bị phá vỡ, trạng thái có thể được kích hoạt. Một ví dụ khác là một số kỹ thuật điều khiển Xu Li. Nếu bạn đánh trực tiếp vào ai đó sẽ bị sát thương 100%, nếu bạn có khiên thì sát thương là 200%. Vỏ bảo vệ là một vấn đề lớn ảnh hưởng đến mini, vì vậy chúng ta thực sự cần tìm cách tận dụng tốt nhất cả hai thế giới.

Hướng dẫn pháp sư trong trò chơi Tây Du Ký Mini: Vai trò của pháp sư đã bị suy yếu rất nhiều [hình ảnh] Hình 1

Tôi thấy rằng chỉ có lá chắn vật lý mới có thể bù đắp thiệt hại của bộ, cải thiện trạng thái vật lý lá chắn và phân biệt hai loại DEBUFF. Rất đơn giản. Khiên ma thuật chặn sát thương phép, khiên vật lý chặn sát thương vật lý và kỹ năng điều khiển không bị ảnh hưởng bởi khiên. Chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi lá chắn ma thuật suy yếu. KFZ vẫn chưa tìm được lý do chính đáng. Tôi đã mất niềm tin vào những thứ năng lượng mini.

#_2426391_#