Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Cách sử dụng Bẫy Vua Thời Đại. Hướng dẫn sử dụng Bẫy Vua Thời Gian.

Cách sử dụng Bẫy Vua Thời Đại. Hướng dẫn sử dụng Bẫy Vua Thời Gian.

2023-10-14 09:15:33

p>Làm thế nào để sử dụng bẫy Vua Thời Đại Khó Khăn? Bẫy là vũ khí lợi hại để bảo vệ thành phố và việc giám sát hợp lý có thể giáng một đòn siêu hạng vào kẻ thù xâm lược. Vậy làm thế nào để giăng bẫy Vua Thời Gian Loạn? Hãy cùng xem hướng dẫn dành cho biên tập viên và Bẫy thời gian rắc rối nhé!

Cách sử dụng Bẫy của Vua thời đại rắc rối

Cách sử dụng Bẫy của Vua thời đại rắc rối Hướng dẫn sử dụng bẫy trong Vua thời đại rắc rối

1. Làm bẫy

Trong xưởng bẫy, nhiều loại khác nhau bẫy có thể được làm làm cơ sở phòng thủ cho thành phố. Khi bạn lên cấp, các bẫy nâng cao sẽ được mở khóa, đồng thời số lượng và tốc độ của bẫy sẽ tăng lên.

Hướng dẫn sử dụng bẫy trong King of Troubled Times2. Chọn loại bẫy

Bẫy được chia thành ba loại: đá rơi, tên lửa và khúc gỗ lăn. Mỗi loại bẫy hạn chế cánh tay tương ứng. Đá rơi ngăn cản bộ binh, tên lửa ngăn cản kỵ binh, khúc gỗ lăn ngăn cản kỵ binh. Khi cấp độ bẫy tăng lên, hiệu quả chiến đấu và khả năng kiềm chế của bẫy sẽ tăng lên.

Cách sử dụng bẫy của nhà vua trong thời điểm khó khăn3. Bẫy phân phối hợp lý

Bẫy không thể đặt vô thời hạn, những bẫy dư thừa có thể được tháo dỡ trực tiếp, giúp chúng ta có thêm không gian để phát triển, đặc biệt là những bẫy có cấp độ thấp hơn không thể theo kịp bẫy khả năng phòng thủ của thành phố.

Trên đây là phương pháp sử dụng bẫy King of Trouble Times do biên tập viên và King of Troubled Times mang đến, hy vọng sẽ hữu ích với mọi người. Nếu quan tâm, bạn có thể thử nó trong trò chơi!