Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Vua ô tô nên chọn Renault làm chiếc xe đầu tiên của mình, Renault rất quan trọng.

Vua ô tô nên chọn Renault làm chiếc xe đầu tiên của mình, Renault rất quan trọng.

2023-10-14 08:59:44

p>Trong số các vua xe hơi, bạn nên chọn xe giai đoạn đầu. Bạn có thể chuyển sự chú ý của mình sang Renault. Nên chọn xe nào khi bắt đầu King of Cars? Xe nào phù hợp hơn cho người mới? Chúng ta hãy xem bài viết này. Chiếc xe đầu tiên của nhà vua cần phải được chọn.

Chiếc đầu tiên là Liberty Renault Megane, chiếc xe được mua ban đầu. Phiên bản thử nghiệm nội bộ của Renault có tốc độ ban đầu là 340km/h, khả năng tăng tốc ban đầu là 61,2km/h, khả năng chuyển làn ban đầu là 95% và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ban đầu là 30%. Được nâng cấp lên hạng B, tốc độ tối đa là 396,6km/h, khả năng tăng tốc tối đa là 41km/h, chuyển làn tối đa là 115,5 và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa là 36.

Điều quan trọng là chọn Renault cho chiếc xe đầu tiên của Vua của Hình ảnh ô tô 1

Thứ hai là chiếc Ford Mustang 50.000 đồng vàng. Phiên bản thử nghiệm nội bộ của Ford Mustang có tốc độ ban đầu là 350km/h, khả năng tăng tốc ban đầu là 62,6km/h, khả năng chuyển làn ban đầu là 98% và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ban đầu là 31%. Nâng cấp lên hạng B, tốc độ tối đa 408,2km/h, khả năng tăng tốc tối đa 85,2km/h, chuyển làn tối đa 119,2, tiết kiệm nhiên liệu tối đa 37,2.

Điều quan trọng là chọn Renault cho chiếc xe đầu tiên của Vua của Hình ảnh ô tô 2

Sản lượng hàng ngày là 305Z, chi phí mua hàng là 100.000 đồng vàng. Tốc độ ban đầu của phiên bản thử nghiệm nội bộ là: 360km/h, khả năng tăng tốc ban đầu: 64,1km/h, chuyển làn ban đầu: 100, và mức tiết kiệm nhiên liệu ban đầu: 35. Được nâng cấp lên hạng B, tốc độ tối đa là 431,8km/h, khả năng tăng tốc tối đa là 87,2km/h, chuyển làn tối đa là 119,2 và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa là 42.

Điều quan trọng là chọn Renault cho chiếc xe đầu tiên của Vua xứ Wales Hình ảnh ô tô 3

Có thể thấy từ số liệu trong 3 loại ô tô, ưu điểm của Renault có lẽ là tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong thời gian đầu sân khấu. Tương đối trung bình. So với 3 mẫu xe còn lại, Ford Mustang có khả năng chuyển làn và tăng tốc vượt trội. Ưu điểm của 305Z nằm trong số những ưu điểm tốt nhất về tốc độ, tiết kiệm nhiên liệu và chuyển làn đường, nhưng nhược điểm rõ ràng của nó là tương đối đắt.

Tổng hợp lại, người biên tập khuyến cáo những người mới chơi và người chơi R nhỏ không nên đổi xe trong giai đoạn đầu. Với thuộc tính khá tốt của Reno thì ở giai đoạn đầu như vậy là đủ. So với khoản chi phí lớn đó. Tỷ lệ giá trên giá của Renault vẫn còn tương đối cao.