Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Cách nhận được Linh hồn của Thể thao điện tử trong game di động QQ Speed ​​​​

Cách nhận được Linh hồn của Thể thao điện tử trong game di động QQ Speed ​​​​

2023-10-13 09:19:30

Trong trò chơi di động QQ Speed ​​​​gần đây, nhiều bạn hỏi làm cách nào để có được Linh hồn của Thể thao điện tử và muốn biết làm thế nào để có được Linh hồn của Thể thao điện tử. Hôm nay, biên tập viên sẽ giới thiệu chi tiết đến các bạn về trò chơi di động Soul Gettinging Strategy của QQ Speed ​​​​E-Sports. Hãy đến và xem xét!

Làm cách nào để có được trò chơi di động QQ Speed ​​​​E-Sports Soul?

Làm thế nào để có được linh hồn của thể thao điện tử trong trò chơi di động QQ Speed ​​​​?Chiến lược nhận linh hồn trong trò chơi thể thao điện tử QQ Speed ​​​​Mobile:

Phương thức mua lại hiện chưa rõ vì nó chưa được chính thức chưa ra mắt, nhưng nhìn chung việc lấy được xe B sẽ dễ dàng hơn.

1. Mua vé

Đánh giá tình hình hiện tại, ngoại trừ một số xe đua rất đặc biệt như Angel Wings, Bumblebee, v.v., người chơi có thể mua chúng trong trung tâm thương mại Một số phiếu giảm giá hoặc mua kim cương, vì vậy E-Sport Soul, với tư cách là xe hạng B, chắc chắn có thể mua được trong trò chơi.

2. Nhóm giải thưởng Truy tìm kho báu

Mặc dù nhóm giải thưởng săn tìm kho báu đã được cập nhật trong trò chơi cách đây một thời gian, nhưng một đôi cánh máu đã được thêm vào cuộc săn tìm kho báu, nhưng đua xe vẫn là không thêm vào. Không loại trừ khả năng chiếc xe này sẽ được đưa vào tổng giải thưởng, nhưng tôi đoán có lẽ không lớn đến thế.

3. Phần thưởng sự kiện

Mọi người đều biết rằng Stormtroopers, Doves, Holy Spirits, Angel Wings và Bumblebees được trao cho người chơi dưới dạng phần thưởng. Đôi cánh thiên thần có thể là vĩnh viễn. . Chiếc xe này tuy là xe mới nhưng không loại trừ khả năng sẽ được thêm vào game sau này.

4. Khác

Tất nhiên, nếu muốn có được chiếc xe này, bạn cũng có thể lấy nó thông qua các cách khác, chẳng hạn như CDK, trò chơi xổ số, tham gia thể thao điện tử Penguin các cuộc thi, v.v.

Trên đây là hướng dẫn nhận game di động QQ Speed ​​​​E-Sports Soul do biên tập viên mang đến cho bạn. Hy vọng nó sẽ giúp bạn!