Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Gợi ý những loại súng tốt nhất ở từng vị trí trên chiến trường sôi động PlayerUnknown's Battleground

Gợi ý những loại súng tốt nhất ở từng vị trí trên chiến trường sôi động PlayerUnknown's Battleground

2023-10-13 09:03:15

Có ba vị trí trong chiến trường đầy kích thích của PlayerUnknown's Battlegrounds, đó là tấn công, lính cứu hỏa và bắn tỉa. Các vị trí khác nhau phù hợp để mang theo các loại súng khác nhau. Vậy làm thế nào để chọn súng cho từng vị trí trong game và đâu là lựa chọn tốt nhất? Trình chỉnh sửa dưới đây mang đến cho bạn câu trả lời chi tiết. Cùng xem nhé~

Đề xuất những loại súng tốt nhất ở từng vị trí trong PlayerUnknown's Battlegrounds thú vị chiến trường[ Picture] Picture 1 /[k1/]Mỗi vị trí đều là đề xuất súng tốt nhất.

1. Kẻ tấn công

Chiến binh tấn công ở phía trước nên việc lựa chọn vũ khí ở trên càng phù hợp để cận chiến càng tốt, nó có thể tạo ra hỏa lực cực cao trong thời gian ngắn nên người biên tập khuyên bạn nên sử dụng tiểu liên. súng ngắn hoặc súng săn. Cá nhân khuyên dùng UZI và S1897, cả hai đều là súng có công suất cao!

2. Lính cứu hỏa

Đây là vị trí tầm trung. Nên chọn súng trường tấn công. Đây là một vị trí linh hoạt có thể được sử dụng cùng với những kẻ đột kích để tấn công các tòa nhà hoặc hỗ trợ các tay súng bắn tỉa tiêu diệt kẻ thù. Khuyến nghị cá nhân là hãy chọn sự kết hợp giữa M416 và Mini 14 cũng như AKM và SKS!

3. Sniper

Vị trí bắn tỉa là theo đuổi việc kiểm soát tình hình chung nên 98K là lựa chọn hàng đầu. Tất nhiên, súng trường tấn công và súng bắn tỉa tầm trung có ống ngắm cũng có sẵn!

Hãy theo dõi để biết thêm thông tin thú vị về trò chơi di động nhé~