Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Cách vượt qua Ragnarok RO Mountain Split. Hướng dẫn vượt qua Ragnarok RO Mountain Split.

Cách vượt qua Ragnarok RO Mountain Split. Hướng dẫn vượt qua Ragnarok RO Mountain Split.

2023-10-12 09:14:37

Ragnarok đã vượt qua khe núi như thế nào? Ragnarok Ro Mountain Rift là một nơi khó farm. Nhiều người chơi muốn biết hướng dẫn về Ragnarok RO Mountain Crack Level. Hãy phân tích loại đội hình nào và loại bổ sung nào.

[Làm thế nào mà Mountain Crack vượt qua được trong Ragnarok RO]

Trước hết, khi giới thiệu Mountain Crack, độ khó tổng thể của Mountain Crack cao hơn Sea Crack và đầu ra sát thương do số lượng quái vật gây ra rất lớn, cao nên cần có một đội gồm 5 người. Cấu hình đề xuất: Hiệp sĩ, Cung thủ, Linh mục, Tiêu chuẩn, bạn cũng có thể thêm Pháp sư và Sát thủ.

Một điều cần lưu ý: về cơ bản hiệp sĩ rất khó có thể chống lại được mọi thứ kỳ lạ. Cho dù linh mục có vinh quang vô cùng, cũng khó có thể đảm bảo an toàn cho các thành viên trong đội. Vì vậy chúng ta cần những giải pháp tương ứng ~ chúng ta cần phải thông minh và không chống cự một cách mạnh mẽ.

Toàn bộ vết nứt mở ra thành một khu vực hình tròn. Chúng tôi có thể cho phép các ngành nghề không phải hiệp sĩ đứng ở rìa vòng tròn, nghĩa là bạn có thể dùng chân sau để tìm vị trí trong vòng tròn bị nứt. Ở vị trí này, chúng ta có thể thu hút khoảng một nửa số quái vật trong vòng tròn, áp lực từ những con quái vật này lên chúng ta là không lớn, đồng thời đó cũng là một vị trí tương đối an toàn.

Mẹo

1. Miễn là có bất kỳ người chơi nào trong khu vực khẩu độ (kể cả người chơi bị ngã), khẩu độ sẽ không được đặt lại. Đừng vội hồi sinh khi xảy ra tình trạng tiêu hao bất ngờ, bạn có thể quan sát được vị trí của đội.

2. Vị trí của cây cầu bản đồ nằm chính xác ở rìa vết nứt, có thể tìm ra bằng một lần kiểm tra, giúp bạn dễ nhớ hơn.

3. Chuẩn bị thuốc, đặc biệt là thuốc màu xanh. Nhóm nghiên cứu gặp khó khăn trong việc ăn uống và nấu nướng.

4. Người kéo quái vật có thể thoát ra khỏi khoảng trống để tránh bị thương.

Trên đây là một phần cách vượt núi trong Ragnarok, cần phải rất chi tiết. Tôi không thể giúp bạn với các hoạt động cụ thể ở đây. Người chơi bình thường trước vòng thứ hai quả thực rất khó vượt qua khe núi, cho nên vẫn cần nghiên cứu chi tiết đội hình và vị trí. Tôi hy vọng bài viết này Ragnarok ro có thể giúp bạn. Cám ơn vì sự quan tâm của bạn!