Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hỏi đáp trò chơi > Làm thế nào để có được danh hiệu Thiên Thiên Vô Song và Con mắt Shura trong Thiên Thiên Huyền Đấu

Làm thế nào để có được danh hiệu Thiên Thiên Vô Song và Con mắt Shura trong Thiên Thiên Huyền Đấu

2023-10-10 09:28:47

Tiantian Xuân Duo Tian Xia Wushuang và Shura Eye là những tựa game cao cấp hơn Duel Master và Overwhelming. Vì tiền thưởng của hai tựa game này rất mạnh nên nhiều người chơi muốn biết cách nhận được chúng. Dưới đây là giải thích ngắn gọn:

Đôi mắt Shura rực rỡ của Tiantian

Tăng cường sức mạnh chiến đấu 2009

Sức khỏe: +1860

Tấn công: + 300

Sức mạnh tâm linh: +380

Né tránh: +100

Đòn đánh: +200

Giá trị chí mạng: +130

p>

Khao khát chiến đấu khiến bạn trở thành hiện thân của Shura. Danh hiệu Shura Tianyan là một phần thưởng, nó vẫn rất cao so với những người đấu tay đôi, và điều quan trọng nhất là tác dụng của việc mặc màu đỏ cam này rất tốt.

Chiến đấu mỗi ngày và trở thành vô song trên thế giới

Sức chiến đấu tăng thêm 2294

Sức khỏe: +2830

Tấn công: +340

Phòng thủ: +230

< p>Sức mạnh tâm linh: +290

Trận đánh: +230

Giá trị chí mạng: +150

Chỉ những người đã đạt đến đỉnh cao chiến đấu mới hiểu được nỗi cô đơn của thầy này. Là một danh hiệu siêu cấp của Đấu Thiên Huyền Đấu, đáp ứng điều kiện khắc nghiệt của Vô Song Thế Giới không thể che giấu sự thật rằng danh hiệu này rất hoa lệ.

Điều đáng nói là Thiên Thiên Huyền Đấu Đấu tay đôi Các danh hiệu Shura Eye và Tianxia Wushuang đều là những danh hiệu có thời hạn và cả hai danh hiệu đều chỉ có hiệu lực trong 30 ngày. Người chơi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nếu muốn tiếp tục sử dụng nó, nhưng nếu may mắn nhận được sự hỗ trợ của hai tựa game này thì tôi tin bạn có thể dễ dàng giành chiến thắng trong cuộc đọ sức.

Tencent Tiantian Xuân DouTên: Tencent Tiantian Yuandou v1.47.525.1 Kích thước: 47.1M Tải xuống: http://www.pc6.com/azyx/109005.html Mã QR