Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Hướng dẫn "Thiên Thiên Huyền Đấu": Hướng dẫn đầy đủ về cách kết hợp kỹ năng của Cangmu Kaoru

Hướng dẫn "Thiên Thiên Huyền Đấu": Hướng dẫn đầy đủ về cách kết hợp kỹ năng của Cangmu Kaoru

2023-09-25 08:14:25

Trong trò chơi "Thiên Thiên Huyền Đấu", có một cô gái xinh đẹp tên là Kuramu, cô ấy có những đặc điểm và tiềm năng kỹ năng riêng. Bây giờ hãy phân tích nhân vật Kuraki.

Aoki Isao: Tấn công tầm xa, so với hai nhân vật còn lại, thao tác đơn giản và dễ sử dụng. Nó sử dụng nhiều loại súng và vũ khí công nghệ cao, gây sát thương tốt nhưng khả năng nổ thấp.

Chắc chắn có điều gì đó độc đáo về khả năng dọn ngục tối của Isao Cangmu, nhưng hầu hết mọi người đều không lạc quan về khả năng PK của Isao Cangmu. Trên thực tế, Tiantian Xuân Dou là một game di động hành động và Isao Kuraki hiện là nhân vật nữ duy nhất. Làm sao nó có thể tệ đến thế? Chỉ là việc sử dụng kỹ năng này cần một chút nỗ lực.

2" border="0" />

Các kỹ năng và dấu chấm giữa của Kuragi Fumei; loại xuất ra liên tục

Đặc điểm: tấn công nhiều giai đoạn, gây sát thương liên tục, xuất ra liên tục, niệm phép trong thời gian dài.

Nhược điểm: Rủi ro cao, thiếu linh hoạt.

Ví dụ về kỹ năng: súng phun lửa, súng trọng lực, bắn di động.

Súng bắn airdrop có thể tấn công 9 lần và có phạm vi tấn công rộng. Súng phun lửa liên tục tạo ra các kỹ năng cao và sản lượng cao. Nhược điểm là kỹ năng di chuyển chậm khi tung ra nhưng không thể di chuyển khi sử dụng, dễ trở thành mục tiêu.

Bắn súng di động không có kỹ năng phụ trợ chống phản đòn, chủ yếu là do kỹ năng này có lực sát thương cực cao khi di chuyển và bắn, với sát thương cấp một đạt 1800% và số lần đánh cao tới 36 lần. Nhược điểm là nó chỉ có thể tấn công kẻ thù trên một đường.

Súng trọng lực, ra liên tục, kỹ năng khống chế, kỹ năng thu thập quái vật, sức mạnh trung bình, lợi thế trong việc thu thập quái vật, kỹ năng đứng bất lợi, sức mạnh trung bình, cảm thấy bất lực trước trùm, đòn cuối cùng của súng trọng lực có một hiệu ứng bay lượn, liên kết bắn súng di động có tác dụng thần kỳ.

Kỹ năng Cangmu Fumei & middot; Loại đầu ra bùng nổ

Tính năng: Kỹ năng này có thời gian thi triển ngắn, nhưng sát thương rõ ràng không tốt bằng kỹ năng đầu ra liên tục.

Ví dụ về kỹ năng: phá hủy vệ tinh, laser lưu trữ năng lượng, ném bom bão, bắn thả dù.

Xuli Laser, kỹ năng này là một kỹ năng bùng nổ, thời gian tung ra kỹ năng ở mức trung bình và sát thương ban đầu tốt. Ưu điểm là tầm xa, thời gian làm mát ngắn và khả năng đầu ra tốt. Nhược điểm là giai đoạn sau tăng trưởng thấp, sản lượng yếu, khuyến khích mọi người ăn, giai đoạn đầu tốt, cấp 35 có thể sử dụng.

Tấn công vệ tinh là một kỹ năng chỉ có thể đạt được ở cấp độ 60. Sát thương cực cao nhưng thời gian hồi chiêu thị giác là 20 giây, lâu hơn một chút so với các kỹ năng khác. nó chắc chắn là kết quả cuối cùng của kỹ năng bùng nổ độc đoán.