Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Liệu Guardians of the Force có tương tác được với Android và Apple không?Giải thích chi tiết về các

Liệu Guardians of the Force có tương tác được với Android và Apple không?Giải thích chi tiết về các

2023-10-09 09:28:31

Trò chơi di động Guardian of the Force có tương thích với Apple và Android không? Đây là câu hỏi được tất cả người chơi quan tâm. Vậy dữ liệu Apple của Android và Force có thể tương tác được không? Đừng lo lắng, hãy cùng xem khả năng tương tác giữa trò chơi di động Guardians of the Force dành cho Apple và Android và Giải thích chi tiết nhé!

Force Guardian Android và Apple có thể tương tác với nhau không?

Người bảo vệ lực lượng có thể tương tác với Android và Apple không?Force Guardian Android Apple Khả năng tương tác Giải thích chi tiết:

Tôi rất tiếc phải thông báo với bạn rằng dữ liệu người dùng của iOS và Android không thể tương tác được. Nói cách khác, trình phát iOS là một máy chủ và Android là một máy chủ khác. Cả dịch vụ và phiên bản đều không nhất quán nên không thể phát cùng nhau và không thể trao đổi dữ liệu. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều server hỗn hợp trong game di động nên người chơi ios và Android vẫn có cơ hội chơi cùng nhau. Vì vậy, nếu người chơi muốn chơi game cùng nhau vui vẻ thì chỉ có thể sử dụng trình giả lập Android hoặc trình giả lập iOS để chơi cùng nhau vui vẻ!

Trên đây là những câu hỏi do biên tập viên đưa ra về giải thích chi tiết về khả năng tương tác Apple và Android của trò chơi di động Guardian of the Force, hy vọng có thể giúp ích cho bạn!