Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Đánh giá về loại lệch lạc MA Million King Arthur đáng thương Quá trình tiến hóa lệch lạc của Uther

Đánh giá về loại lệch lạc MA Million King Arthur đáng thương Quá trình tiến hóa lệch lạc của Uther

2023-10-09 09:12:42

Đi chệch khỏi một triệu đánh giá về Arthur còn tệ hơn việc đi chệch khỏi sự tiến hóa MA của Uther tội nghiệp. Có phải Uther tội nghiệp đã đi quá xa mục tiêu? Uther tội nghiệp đã lạc lối khỏi cuộc thẩm vấn về vật chất của con ngựa. Uther tội nghiệp đã lạc lối từ vật liệu nào?

Đánh giá thẻ nhóm trứng đầy đủ của số này, đánh giá thẻ sự kiện đầy đủ của số này, sao chép phiên bản sửa đổi của Ushaha về đánh giá thỏ, huyền thoại, sự sai lệch của Urd, sự sụp đổ đen tối, sự sai lệch của cô gái sói, sự sai lệch đáng thương của Uther, thành phố kiếm thuật của Arthur, sự sai lệch , siêu nỏ, Chiến lược theo phong cách chơi của Maeve dành cho Maeve cấp địa ngục, Chiến lược hạt giống có cánh rồng lửa cấp 1, Chiến lược Chimera băng bản sao, Chiến lược nhà vệ sinh gió bản sao A, Chiến lược nhà vệ sinh kiểu bản sao B, Chiến lược tan chảy loại mặt trăng hoa A, Loại mặt trăng hoa Melte Chiến lược B, Hoa.Mặt trăng Loại Margaret Chiến lược A, Hoa mặt trăng Loại Margaret Chiến lược B, Loại kỹ thuật Roy Galipadaha Loại ma thuật Debitra Chiến lược rút thẻ Đánh giá chiến lược rút thẻ
Mang MA Million King Arthur Loại Nghèo Uther Wandering Evolution Review Picture 1The Thief's Ice AOE 99% cần bản thân Đóng băng và mài khiên là của có ý nghĩa lớn hơn đầu ra (mặc dù hầu hết các lá chắn đều đơn lẻ). Một lần nữa, mười lấy một là một món đồ xa xỉ và không nên đổi.

Đánh giá: A- (Điều kiện 3, A có Băng)

▲Camp Thief

▲Thuộc về Ice.

▲Mr. Rare (Rebel Evolution)

▲Thuộc về HP2932.

Sát thương vật lý 0

Sát thương phép thuật 209

Lượng hồi phục 0

▲Tốn 3

▲Kỹ năng? ? /?? ? ? (Runningice)

Tất cả kẻ địch/ma thuật/7687 sát thương băng, [trạng thái đóng băng của kẻ địch] 3 đòn tấn công với 43% sức tấn công phép thuật.

Sự sai lệch của Uther có ý nghĩa mạnh mẽ về quân bài chiến lược. Tôi không cần phải nói thêm về chất lượng của tấm chắn vật lý trước khi khởi hành. Tôi tin rằng nhiều sinh viên chuyên ngành của bố Hảo đã thay đổi nghề nghiệp trước khi trường khai giảng vào dịp Tết. Nhưng sau khi đi chệch hướng, tác dụng kích hoạt của a0e trở nên khắc nghiệt hơn. Tất nhiên, vẫn có một số cách chơi bài Puchi ở lượt đầu tiên của số này, có thể đóng vai trò tốt trong việc kiểm soát lượng sát thương của rồng lửa trong số này. Điều đáng xấu hổ là Uther có cả 3 cấp độ A0E, kết hợp với Meth và Ice Chase chỉ có thể gây sát thương 6C, trong khi Fire Dragon 3C thậm chí còn không thể điều khiển được cả 2 phần. 4c đương nhiên cần 2+2 để đuổi buff và điều khiển móng vuốt cùng lúc. Ở 5c, bạn cần thêm a0e để kiểm soát sát thương 8c của việc rượt đuổi và meth, vậy tại sao không ném một ngọn lửa tròn ở 5c? Tóm lại, vai trò lớn nhất của Uther trong Fire Dragon là hợp tác với Xiao Zhen 6c để bù đắp thiệt hại.

Tóm lại, Uther rất đẹp, nhưng tư thế của anh ấy lại vụng về, nên có lẽ anh ấy chỉ là một gã băng giá.

Tài liệu lệch lạc xuất phát từ số thứ 10 của số copywriting trước đó.

Lệch MA Triệu Vua Arthur Loại Nghèo Uther Hình ảnh đánh giá tiến hóa lệch lạc 2
Kẻ trộm băng A đang khan hiếm. . Vì thế bản thân nó vẫn ổn. . Các hiệu ứng đặc biệt thực sự có xu hướng mang tính chức năng hơn. . Việc kích hoạt hay không phụ thuộc vào nhu cầu. .
Vấn đề chính là lá bài gốc là Shield Taunt rất tốt của Regal. . Thật đáng tiếc khi bị lệch lạc. . Sau tất cả 10 mảnh