Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Bách khoa toàn thư về nghề nghiệp của Guardian Light Phân tích đặc điểm của năm nghề nghiệp chính

Bách khoa toàn thư về nghề nghiệp của Guardian Light Phân tích đặc điểm của năm nghề nghiệp chính

2023-10-08 09:24:47

Bách khoa toàn thư về nghề nghiệp của Guardian Light đã được chuẩn bị cho tất cả mọi người, trong đó có phần phân tích về đặc điểm của năm ngành nghề chính. Những người bạn quan tâm nên xem qua bộ Bách khoa toàn thư về nghề nghiệp của Guardian Light này.

[Hiệp sĩ]

Phân tích nghề nghiệp của Guardian Light trong số các đặc điểm của năm nghề chính hình 1

Giỏi cận chiến, không chỉ có khả năng tấn công vật lý mạnh mẽ mà còn có giá trị máu cao nhất trong trò chơi, và có thể chặn đòn tấn công ma thuật tầm xa và thông thường. Nó là lá chắn mạnh nhất trên chiến trường, bao bọc cho đội bảo vệ ở hàng sau.

Đặc điểm của hiệp sĩ: hạn chế nghề tấn công tầm xa, giảm 60% sát thương tấn công tầm xa, lượng máu cao và sức tấn công thấp.

Tài năng và đặc điểm của hiệp sĩ: giảm sát thương, tăng tấn công hoặc phòng thủ và hút máu;

Đặc điểm kỹ năng giết chóc của hiệp sĩ: hầu hết là sát thương cao một mục tiêu kỹ năng, và một số anh hùng hiệp sĩ có kỹ năng phục hồi máu. .

[Chiến binh]

Guardian Light Career Toàn diện phân tích đặc điểm của năm nghề bức tranh 2

Chiến binh là bậc thầy về tấn công vật lý cận chiến và có tỷ lệ chí mạng vật lý cao. Chiến binh có thể khiến hiệp sĩ không thể đỡ đòn. “Lăn” thương là quân tiên phong kiên cường trên chiến trường.

Đặc điểm của người lính: kiềm chế hiệp sĩ hiệu quả, tốc độ tấn công nhanh, sức tấn công cao và sát thương chí mạng cao;

Đặc điểm tài năng chiến binh: có nhiều tài năng giúp tăng sức tấn công tối đa;< p> Đặc điểm kỹ năng sát thủ của chiến binh: có nhiều kỹ năng đơn lẻ có sức sát thương cao, nhưng ít kỹ năng tấn công tầm xa.

[Điều khiển từ xa]

Guardian Light Career Toàn diện phân tích đặc điểm của năm ngành nghề hình 3

Xạ thủ tầm xa là xạ thủ bắn tỉa đáng sợ nhất trên chiến trường và cũng là người dẫn đầu về tầm xa thiệt hại vật chất. Ngay cả khi đối thủ là một chiến binh, anh ta có thể tạo ra một đòn “xuyên thấu” mạnh mẽ để làm bị thương anh ta. Những người có lượng máu thấp chỉ có thể gây sát thương vật lý thấp khi ở gần kẻ thù.

Đặc điểm tầm xa: Hỗ trợ phe mình, tấn công kẻ địch cùng hàng từ xa, có sinh lực thấp.

Đặc điểm tài năng từ xa: Cung cấp cho kẻ thù chất độc, bóng tối và các trạng thái tiêu cực khác hoặc cải thiện khả năng trạng thái của chính bạn.

Đặc điểm của kỹ năng tiêu diệt tầm xa: Có nhiều loại kỹ năng có thể bắn từ trên không hoặc gây sát thương ngẫu nhiên hoặc chặn kẻ thù cuối cùng.