Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > PlayerUnknown's Battlegrounds kích thích chiến trường và đề xuất các loại súng không phổ biến. Loại

PlayerUnknown's Battlegrounds kích thích chiến trường và đề xuất các loại súng không phổ biến. Loại

2023-10-07 09:32:13

Kể từ khi chiến trường mở ra, các loại súng mới liên tục được tung ra. Mỗi người chơi đều có súng ống sinh mệnh hạch của riêng mình, nhưng ba khẩu súng đó hiếm khi được sử dụng làm tượng đài sinh mệnh, nhưng chúng cũng có thể có những ưu điểm không rõ!

PlayerUnknown's Battlegrounds chiến trường thú vị không được ưa chuộng đề xuất súng

Trước hết, win94

PUBG kích thích chiến trường

Win94 là bu-lông và không thể trang bị kính lúp, chỉ có thể trang bị kính ngắm máy. Đối với người chơi bình thường mà nói, yêu cầu quả thực cao hơn rất nhiều, bọn họ chỉ có thể sử dụng chúng làm vũ khí tự vệ khi trên mặt đất không có súng.

Thứ hai, VSS

Súng không phổ biến

Nó được trang bị gương bốn mặt, giảm thanh và sử dụng đạn 9mm . Sức mạnh thấp một cách đáng ngạc nhiên và độ rơi của viên đạn là đáng chú ý. Mặc dù có thể chuyển sang chế độ hoàn toàn tự động nhưng nó vẫn chưa đủ để trở thành súng bắn tỉa và súng tiểu liên, nó chỉ có thể được sử dụng làm vũ khí tấn công lén lút hoặc lấy đầu. Tuy nhiên, VSS vẫn là vũ khí tốt trong chế độ ngày và đêm. Nhưng ở chế độ bình thường thì hầu như sẽ không có ai sử dụng nó.

Ba. M16

PUBG Kích thích Chiến trường

Điều gây tranh cãi nhất là khẩu súng này. Ở phiên bản trước, độ ổn định, tốc độ bắn và sát thương của M16 rất ấn tượng, dù là bắn một phát hay nổ ba phát đều cho cảm giác rất tốt.

Tuy nhiên, sau lần chỉnh sửa đen tối thứ hai của Photon, M16 đã dần mờ nhạt khỏi tầm mắt người chơi. QBZ và QBU đã thay thế M16 làm súng trường thế hệ mới số một và số hai, và M16 kể từ đó đã bước xuống khỏi bàn thờ.

Đây là tất cả những gì biên tập viên mang đến cho bạn. Hy vọng điều này sẽ giúp bạn bè của tôi!