Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Chia sẻ kinh nghiệm: Hướng dẫn huấn luyện anh hùng ban đầu cho người mới chơi game di động đao bay c

Chia sẻ kinh nghiệm: Hướng dẫn huấn luyện anh hùng ban đầu cho người mới chơi game di động đao bay c

2023-10-07 09:16:12

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu:

Đầu tiên bạn cần biết cách chơi trò chơi này. Tôi tự hỏi bạn đã từng chơi Pokemon chưa? Pokemon? Trò chơi liên quan đến đồ đá?

Nói một cách đơn giản thì đó là sự kết hợp giữa 2 điểm và một anh hùng.

Không có nhiều anh hùng trong open beta, chỉ khoảng 20, và Supreme Treasure cũng là một anh hùng mới vào tháng 9.

Không có nhiều anh hùng để lựa chọn nên tiếng Anh sẽ nạp năng lượng, có ông già và Tôn Hiểu Hồng.

Trong chiến lược trước, khi chúng tôi mới bắt đầu chơi, khoảng cách giữa mọi người tương đối nhỏ. Ưu tiên nâng cấp và mua sức chịu đựng, việc nạp năng lượng tương ứng vẫn cần thiết. Tôn Hiểu Hồng là người đầu tiên lao tới.

Cho dù Samsung có giá 1 nhân dân tệ thì nó cũng có khả năng đẩy hình ảnh rất tốt. Nếu bạn muốn được xếp hạng trong đấu trường, tôi khuyên Xiaohong nên lấy năm sao.

Thứ hai, trong quá trình nâng cấp, hãy cố gắng sử dụng sức mạnh thể chất của Yuanbao và sự kết hợp của các anh hùng để nâng cao hiệu quả chiến đấu, tinh thần võ thuật và kỹ năng của nhân vật nhiều nhất có thể.

Nâng cấp trang bị, tăng số lượng sao và tiêu diệt băng nhóm.

Tôi nên sử dụng lá chắn nào trong giai đoạn đầu?

Hệ thống sẽ cung cấp khiên cho bạn trong 7 ngày đầu tiên và hiện được mệnh danh là loại thịt số một. Kỹ năng khiêu khích đắt hơn trong Arena. 7 ngày trước, bạn có thể sử dụng Laoxiao Manlong.

Yun, Gia Cát Cương tạm thời thay thế ông ta, nhưng sau đó đề cử Thượng Quan hoặc Gia Cát Cương. Điều Gia Cát Bang cần giải thích là hắn sẽ chế giễu mọi người và tập trung vào cái gọi là hận thù.

Kết hợp một tấm khiên người và ba đầu ra là sự kết hợp tiêu chuẩn trong giai đoạn đầu.

Đầu ra, Tôn Hiểu Hồng rất có ích. Nó có thể ăn thịt, bổ máu và thả diều.

Đằng sau là Tiểu Lý, Long Hiểu Vân, lão nhân, Simon? , A Phi, v.v. Tất cả chúng đều có thể được sử dụng làm đầu ra và có các kỹ năng tấn công kết hợp.

+anh hùng điều khiển: Bai

Khả năng kiểm soát và giảm tức giận của Bai, và đòn tấn công kết hợp của anh ta với Long Xiaoyun cũng là một trong những sự kết hợp dễ dàng hơn. (Long Xiaoyun giúp)

Vậy đội hình ban đầu là: Nhu (Thượng Quan (khuyên dùng) hoặc Gia Cát Cương) + Bai Xiaosheng + 2 đầu ra.

Về phần Bai Xiaosheng, anh ta hàng ngày sao chép tất cả các nhiệm vụ của băng nhóm, bao gồm cả Wu Wenquxing. Một ngày còn có 20 đến 30 tệ, ngươi cho rằng đào tạo có nhanh không? Đường truyền có kiểm soát

Khiến đối thủ hạ kỹ năng bằng cách giảm bớt sự tức giận? Bạn có thấy kiểm soát hàng loạt hữu ích không?

Bạn có thể luyện PK theo đội hình này trong giai đoạn đầu, chủ yếu là nâng cấp để nâng cao hiệu quả chiến đấu. Về phần tinh thần hiệp sĩ, các ông trùm địa phương có thể tìm kiếm nhiều hơn, đối với R nhỏ dưới V10, tôi khuyên dùng từ 1 đến 3.

Vài lần là đủ.

Thứ hai, tôi sẽ giới thiệu một số anh hùng đấu trường nhanh chóng phổ biến để mọi người có thể thay đổi đội hình: Long Xiaoyun, Gia Cát Cương, Bai. Nên xếp 2 vào Bai Arena.

Xếp hạng, kỹ năng có thể đáp ứng được tất cả.

Sau khi sao chép kỹ năng, việc sao chép tùy thuộc vào thao tác. Bạn cần học các kỹ thuật né tránh. Kéo lượng máu còn lại về để bổ sung máu. Hầu hết các kỹ năng đều có thể tránh được bằng cách nhảy ra khỏi vòng tròn màu đỏ, vì vậy hầu hết copywriting vẫn có thể vượt qua. Nếu thất bại, bạn có thể thử lại vài lần. Không thành vấn đề nếu bạn thất bại, hoặc bạn có thể thử lại sau khi nâng cao hiệu quả chiến đấu của mình. Hãy nhớ làm việc chăm chỉ để quảng bá bản đồ trong giai đoạn đầu, nâng cấp là cách tốt nhất.

Tao, so với các game NetEase, bạn có thể chơi ở mức rất mạnh chỉ với vài trăm đô la, khá tận tâm.

Lý Xunhuan có đáng tu luyện không?

Lý Xunhuan vẫn cần được nâng cấp trong giai đoạn đầu. Gửi túi 4 sao đựng mảnh vỡ cũng không sao, sản lượng không thấp. Nó có thể được sử dụng để vẽ ở giai đoạn đầu.