Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Giải thích chi tiết lối chơi phát triển đi đường của Nifeng trong trận chiến quyết định Ping Anjing.

Giải thích chi tiết lối chơi phát triển đi đường của Nifeng trong trận chiến quyết định Ping Anjing.

2023-10-07 09:16:08

Trong trận chiến quyết định ở Heianjing, một bên có lợi gọi là gió xuôi, một bên có lợi là gió ngược! Một số bạn bè của tôi giống như mèo gặp gió ngược, không biết đánh trả nên bị đối thủ đánh gục! Dưới đây là thông tin chi tiết được biên tập viên đưa đến cho bạn về sự ra mắt và phát triển của Quyết Chiến Ngược Gió ở Ping Anjing, hy vọng sẽ hữu ích với bạn.

Trận chiến quyết định chống lại lối chơi phát triển đi đường của Ping'an Jing Nifeng. Giải thích chi tiết về quá trình phát triển đi đường của Nifeng được thực hiện như thế nào ?Hình 1

Khi tôi đang chơi vài ngày trước, tôi thấy một Zimu bị đánh thậm tệ trên đường. Khi quan sát kỹ hơn, tôi phát hiện ra rằng nguyên nhân chính khiến anh ấy suy sụp là do cách anh ấy xử lý tình huống. Hãy để tôi giải thích thêm.

Sự liên kết của người mẹ yêu thương là người da đen, và sự liên kết của người da đen có sức tiêu thụ rất mạnh mẽ. Khi căn chỉnh theo chiều ngang giống nhau, Cimu 55 thường được sử dụng. Khi Mẹ Yêu ra ngoài, mẹ chọn một con dao tấn công, con dao này có thể tăng cường khả năng đâm cuối cùng và khả năng tiêu hao của mẹ. Tuy nhiên, vấn đề là khi Nigga đạt cấp 3 thì Zimu chỉ còn cấp 2. Khi một kỹ năng ở phía sau, Zimu đã chọn thép cứng và bị đánh thành bột giấy. Sau đó, anh ta đã đưa ra một quyết định sai lầm khi quay trở lại thành phố ngay dưới tháp phòng thủ, nơi hoàn toàn từ bỏ quyền kiểm soát phòng tuyến. Khi hắn xuất hiện lần nữa, đối thủ đã là cấp 4 rưỡi. Sau đó anh ta bị nhiều người độc thân khác nhau đánh chết.

Nguyên nhân chính dẫn đến sự sụp đổ của phong trào Zimu nói trên là từ bỏ quyền kiểm soát đường quân, lần đầu tiên sử dụng thép cứng khi trình độ tụt lại phía sau là không khôn ngoan.

Trận chiến quyết định chống lại lối chơi phát triển đi đường của Ping'an Jing Nifeng. Giải thích chi tiết về quá trình phát triển đi đường của Nifeng được thực hiện như thế nào ?Hình 2

Nếu thép cứng bị hỏng thì sao?

Tôi thường nấp sau tháp phòng thủ và lấy vị trí kinh nghiệm, điều này có thể đảm bảo rằng kinh nghiệm và kinh tế của tôi sẽ không tụt hậu so với đối thủ và sẽ không sụp đổ ngay lập tức. Sau khi nâng cấp, tôi sẽ nhận được rất nhiều máu, điều này cũng sẽ đảm bảo cho sự sống còn của tôi. Tuy nhiên, tôi muốn cẩn thận không để thêm binh lính vào tháp, vì đối thủ của tôi có thể sử dụng đội quân để giết người.

Nếu bạn duy trì quyền kiểm soát khi còn máu, cuối cùng bạn có thể giết lẫn nhau trong khi đối thủ đang gánh tháp. Điều này hiếm khi làm cho đường dây bị sập. Nếu muốn đuổi kịp đối thủ về mặt kinh tế, bạn có thể nhờ anh Đại giúp đẩy hàng và đánh ván khác, để không phải lúc nào cũng sợ bị đàn áp kinh tế.