Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Cách nhận phiếu giảm giá thời trang trong trò chơi di động A Some Magical Index Cách nhận phiếu giảm

Cách nhận phiếu giảm giá thời trang trong trò chơi di động A Some Magical Index Cách nhận phiếu giảm

2023-10-06 09:08:30

Trong trò chơi di động Magical Index, gần đây nhiều bạn hỏi cách nhận phiếu giảm giá thời trang và muốn biết phương pháp cụ thể để nhanh chóng nhận được phiếu giảm giá thời trang. Hôm nay BTV sẽ giới thiệu chi tiết đến các bạn về thời trang mua vé tham quan A Certain Magical Index. Hãy đến và theo dõi biên tập viên để xem!

Làm cách nào tôi có thể nhận được vé và trang phục cho trò chơi di động A Some Magical Index?

Cách nhận phiếu giảm giá thời trang cho trò chơi di động A Some Magical IndexHướng dẫn nhận voucher thời trang trong A Some Magical Index:

1. Thời trang 30 có thể chia thành voucher thời trang thông thường và voucher thời trang giới hạn.

2. Hai cách có được cũng rất khác nhau, chúng có được thông qua trao đổi hoặc mua bán.

3. Phiếu giảm giá thời trang thông thường chủ yếu nhận được thông qua giải thưởng tích lũy hoặc đổi 1:1 lấy Guatai. Phiếu giảm giá thời trang thông thường cũng có thể được mua tại các cửa hàng tạp hóa.

4. Hiện tại, phiếu giảm giá thời trang có hạn chỉ có thể được mua qua các cửa hàng tạp hóa và điểm mấu chốt là chúng cũng được bán với số lượng hạn chế, nghĩa là bạn cần mua ngay khi chúng được tung ra thị trường nhận được chúng!

5. Bạn cũng có thể nhận được một số phiếu giảm giá thời trang (phổ thông hoặc phiên bản giới hạn) trong một số hoạt động phúc lợi. Chẳng hạn như gói đăng nhập và gói cấp độ.

Giới thiệu về Túi phiếu giảm giá thời trang:

[Túi may mắn phiếu giảm giá thời trang toàn diện]

Nhận ngẫu nhiên 60-100 phiếu giảm giá thời trang chung và bạn cũng có thể nhận thêm số lượng có hạn phiên bản phiếu giảm giá thời trang. Phiếu giảm giá thời trang phổ thông có thể được sử dụng để mua các mặt hàng thời trang thông thường.

[Gói phiếu giảm giá thời trang giới hạn]

Nhận ngẫu nhiên 6-10 phiếu giảm giá thời trang giới hạn, có thể dùng để mua thời trang giới hạn.

Trên đây là nội dung BTV mang đến cho các bạn về hướng dẫn mua vé thời trang game mobile “A Some Magical Index”, hy vọng sẽ hữu ích với các bạn!