Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Hướng dẫn triệu hồi quái vật. Các phương pháp được đề xuất để thu thập quái vật khi triệu hồi quái v

Hướng dẫn triệu hồi quái vật. Các phương pháp được đề xuất để thu thập quái vật khi triệu hồi quái v

2023-10-06 08:52:40

Miễn là có ngục tối và đấu trường trong việc triệu hồi quái vật, bạn có thể đi được bao xa tùy thuộc vào quái vật. Dưới đây /[k4/] liệt kê một số phương pháp để thu phục quái vật, tôi hy vọng nó sẽ hữu ích cho bạn. Sau đây là phần giới thiệu về cách vượt qua các linh hồn quỷ dữ.

Người chơi vượt qua phần hướng dẫn giới thiệu có thể nhận được Tiên 3 sao, Cerberus 2 sao và Hiệp sĩ lang thang 2 sao. Trong trò chơi, quái vật được chia thành các ngôi sao 1-5. Mặc dù hầu hết người chơi rút quái vật 1-3 sao và xác suất xuất hiện quái vật trong trò chơi là ngẫu nhiên, /[/.

"Triệu hồi quỷ dữ"Phương pháp quỷ 1

Bạn sẽ có cơ hội thu được quái vật rơi ra thông qua các nhiệm vụ trong ngục tối và các trận chiến trong ngục tối hoặc thông qua các trận chiến. Đi tới Battle Gain > Map > Thả thông tin để xem loại quái vật có thể rơi ra. Sau khi vượt qua cấp độ, bạn sẽ nhận được phần thưởng tương ứng. Phần thưởng cụ thể tùy thuộc vào nhân vật của người chơi. Nguyên liệu để cường hóa yêu linh có thể tương đối lớn, và yêu linh đã thức tỉnh cũng có thể chuyển hóa thành yêu linh có tên cố hữu và kỹ năng được nâng cao rất nhiều. Tất nhiên, người chơi thử thách chế độ khó nâng cao cũng có thể mất quái vật 3-5 sao.

" border="0" />

"Triệu hồi quỷ"Quỷ linh Phương pháp 2

Phương pháp thứ hai là triệu hồi quái vật thông qua triệu hồi quái vật mảng. Có thể sử dụng nhiều cuộn giấy khác nhau để vẽ quái vật. Sách triệu hồi vô danh và triệu hồi thân thiện có thể thu hút quái vật 1-3 sao, còn cuốn sách triệu hồi bí ẩn và triệu hồi bí ẩn pha lê có thể thu hút quái vật 3-5 sao.

" border="0" />

"Triệu hồi quỷ"Phương pháp quỷ 3

Có thể nhận được bằng cách mua quái vật trong cửa hàng. Đôi khi quái vật sẽ xuất hiện trong cửa hàng và có một số quái vật dân sự bên trong. Phương pháp này phù hợp hơn với người giàu! Có một cách khác để có được nó thông qua lời mời. Cách này có thể nhiều người chưa biết nên mình giới thiệu ở đây là mời bạn bè qua nền tảng khác nhưng quy định là mỗi ngày chỉ được mời 20 người và phải mời 50 người mới được nhận quà quái vật. Phương pháp là: sử dụng trung tâm com2us, đăng ký tài khoản trước, đăng nhập và thêm bạn bè chỉ bằng một cú nhấp chuột. Chỉ cần bạn nhấp để gửi lời mời trong trò chơi, lời mời sẽ có hiệu lực bất kể bên kia có chấp nhận hay không.