Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Còn trò chơi di động Street Basket Xiandao Shadow thì sao?Một phân tích toàn diện về trò chơi di độn

Còn trò chơi di động Street Basket Xiandao Shadow thì sao?Một phân tích toàn diện về trò chơi di độn

2023-10-05 08:51:43

Trò chơi di động Street Basket Immortal Shadow thì sao? Immortal Shadow là một nhân vật SF mới trong trò chơi! Người chơi rất dễ nghĩ đến sự bất tử! Vậy cái bóng trong game di động Street Basket Xian Dao? Tiếp theo, chúng ta cùng xem phân tích toàn diện về tựa game di động Street Basketball Immortal Shadow nhé! Thức dậy!

Còn bộ phim Street Basket Xiandao thì sao?

Còn trò chơi di động Street Basket Xiandao ShadowPhân tích toàn diện về trò chơi di động Street Basket Xiandaoying

Tiếp theo, chúng ta sẽ xem xét ba khía cạnh về giá cả, trại huấn luyện và kỹ năng. Hãy cùng phân tích con đường bất tử!

Giá

Là SF Express mới, giá của Xiandao lần này khác so với trước đây, 218 RMB cho gói tăng trưởng. Khi ký gói trường sinh bất tử đặc biệt này, cô đã được tặng 100.000 đồng vàng và thẻ huấn luyện đặc biệt (nâng cao)*10! Để mọi người lo lắng không có tiền chi tiêu khi nâng cấp!

Trại huấn luyện

Tăng cường toàn diện khả năng chạy và đối đầu, cho phép anh ta trở thành một pháp sư tấn công dưới những đòn phản công, đồng thời anh ta cũng có thể đầu tư một phần nguồn lực của mình để vượt qua hoặc ghi được hai điểm. Bởi vì cho dù là giá trị tấn công của Xiandao Shadow như chạy, đối đầu, bắn tầm trung hay khả năng tấn công như trộm, chúng đều không ai sánh kịp trong SF!

Sự xuất hiện của phiên bản mới này cũng mở ra việc thiết lập lại trại huấn luyện! Đừng hoảng sợ nếu bạn thêm sai điều gì đó!

Cổng thiết lập lại trại huấn luyện

Kỹ năng

Kỹ năng bị động: Ba trong bốn kỹ năng của Bóng tối bất tử là cường hóa chạy, cường hóa đối đầu và cường hóa đánh cắp, đó là Người ta nói khả năng ghi bàn dưới rổ tuyệt đối không ai sánh kịp! Cướp bóng và tăng cường có nghĩa là cướp bóng sẽ có lợi hơn! Ở đây chúng ta cần tập trung vào kỹ năng tối thượng của anh ấy! Màn trình diễn cá nhân (sử dụng kỹ năng ghi điểm để tăng tỷ lệ bắn vào rổ)! Kỹ năng tối thượng này chủ yếu là ghi điểm! Cho nên chỉ từ kỹ năng bị động thôi, có thể thấy được khả năng ghi điểm trên rổ của Tiên Đạo Ảnh dị thường đến mức nào!

Kỹ năng chủ động: Tất nhiên, đây là các bố cục thông minh và bố trí kéo lên được đề xuất chính thức. Có hai hệ thống đột phá, bước lùi và đột phá lạ mắt. Những người chơi thích tấn công cũng có thể thử các cú nhảy dừng khẩn cấp hoặc phản công!

Trên đây là phân tích toàn diện về trò chơi di động bóng rổ đường phố Xiandaoying! Hy vọng nó sẽ giúp ích cho tất cả người chơi! Nếu bạn muốn biết thêm về nội dung mới nhất của game di động Street Basket, hãy chú ý đến game di động PC6!

Cuối cùng, tôi chúc tất cả người chơi chơi game vui vẻ!